Tag: trải nghiệm thú vị

The Running Bean – thương hiệu Café và Brunch được nhiều thương hiệu quốc tế lựa chọn

The Running Bean (TRB) - thương hiệu dần khẳng định vị thế của mình không chỉ là một điểm hẹn lý tưởng cho những tâm hồn yêu cà phê.

Trường Giang nhận bị 'nghiệp quật' khi vác hơn 10kg đá leo đỉnh Yên Tử

Là thành viên 'số nhọ' nhất trong thử thách leo núi Yên Tử, Trường Giang nhận bị 'nghiệp quật' khi phải đeo ba lô đựng đầy đá đến cuối hành trình đến kiệt sức.

Lễ tốt nghiệp tại 'Ngôi trường hạnh phúc': Khi con khôn lớn

Trong buổi lễ tổng kết và tốt nghiệp năm học 2022-2023, Trường song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) đã chào đón những bước đi của thế hệ học sinh tài năng khi kết thúc chặng đường học tập rực rỡ.

Cách học sinh Trường quốc tế Á Châu tìm hiểu bạo lực học đường

Học sinh Trường Quốc tế Á Châu đã có nhiều trải nghiệm thú vị qua các hoạt động ý nghĩa về xây dựng môi trường học tập an toàn, thân thiện, nói không với bạo lực học đường.

Thi tiếng Anh triết học trẻ em với những tình huống thú vị

Giáo viên nên chấm điểm hay nhận xét, học sinh nên ủng hộ quan điểm ăn uống lành mạnh hay theo sở thích... là những chủ đề đặt ra trong cuộc thi tiếng Anh triết học của học sinh từ lớp 4-9.

‘Khui hè cực đã’, trải nghiệm miền Trung cùng Huda

Mùa hè rộn ràng cùng những lễ hội sôi động đang đến. Một kỳ nghỉ dài, một chuyến ‘food tour’ cùng bạn bè hay một bữa tiệc trên bãi biển đang chờ đón bạn.

Học sinh trường quốc tế chế tạo tên lửa nước

Làm vỡ ống nước khiến cả nhóm ướt mem nhưng buổi phóng thử nghiệm trở thành kỷ niệm khó quên đối với Ngô Gia Khang và cũng giúp nhóm hóa giải việc phóng tên lửa nước.

Thêm động lực rèn luyện sức khỏe mỗi ngày cùng ứng dụng chạy bộ thuần Việt

Nhận thấy nhu cầu cần làm mới trải nghiệm chạy bộ của runner Việt, UPRACE đã tích hợp các yếu tố gamification vào phiên bản mới, chính thức ra mắt vào đầu tháng 4.

TPBank trên hành trình đồng hành cùng hàng triệu khách hàng

Ngân hàng tím - TPBank đã có những tính toán, dự báo chính xác, quản trị rủi ro thanh khoản tốt, chủ động chuyển đổi cơ cấu vốn huy động, tăng huy động thị trường 1, giảm bớt phụ thuộc vào thị trường 2.

"Hoa hậu mèo" Quảng Trị là điểm check-in thu hút dịp Tết

Mùng 4 Tết, nhiều nhóm du khách cả nước liên tục ghé chụp ảnh cùng "hoa hậu mèo" ở Quảng Trị.