Tag: Tom Hiddleston

'Thần lừa lọc' Loki và điểm chung hài hước qua nhiều phần phim

Qua 6 phần phim, người hâm mộ cuối cùng cũng nhận ra vai diễn “em trai thần Thor” của Tom Hiddleston khá “nhàn” khi chỉ toàn nằm và nằm.

'Loki' của vũ trụ Marvel sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với phiên bản độc ác và đanh đá ngày xưa

Theo nữ diễn viên Gugu Mbatha-Raw, ‘Loki’ sẽ xoay quanh quá trình trưởng thành của vị Thần Lừa Lọc, đồng thời xuất hiện những người bạn và kẻ thù chưa từng thấy trong bất kỳ phần phim Marvel nào.

Daniel Craig nhiều khả năng tiếp tục đóng James Bond

TTO - Sau nhiều nỗ lực, các nhà sản xuất đã gần như thuyết phục được nam diễn viên Daniel Craig tiếp tục vào vai James Bond.

​Đại sứ địa ốc

TTO - Tui chưa biết phim Kong: đảo Đầu Lâu hay ho thế nào, nhưng trước mắt là thấy Việt Nam mình được hưởng lợi kha khá từ bộ phim này.

Ồ ạt mở tour đến Việt Nam "ăn theo" Kong: Skull Island

TTO - Nhiều công ty lữ hành tranh thủ mở hàng loạt tour đến các địa điểm ở Việt Nam (Quảng Bình, Ninh Bình và Quảng Ninh) mà đoàn phim bom tấn Kong: Skull Island (ra rạp từ ngày 10-3) dùng làm bối cảnh.

Việt Nam tuyệt đẹp trong Kong: Skull Island

TTO - Nhà phát hành Kong: Skull Island tại Việt Nam vừa công bố hai clip mới nhất của bộ phim bom tấn Hollywood lần đầu tiên được quay tại Việt Nam này.

Diễn viên phim bom tấn 'Kong' đồng loạt đăng ảnh bay đến Việt Nam!

TTO - Trên Instagram, diễn viễn từng đoạt giải Oscar Brie Larson cùng bạn diễn Tom Hiddleston đồng loạt đăng những bức ảnh kỷ niệm ngày này năm trước, họ đang bay đến Việt Nam...

Diễn viên phim Kong: Skull Island giải thích lý do mê Việt Nam

TTO - Nam diễn viên Samuel L. Jackson, người từng sang Việt Nam đóng phim Kong: Skull Island, mới đây khẳng định đất nước Đông Nam Á này là địa điểm yêu thích của anh trong suốt sự nghiệp 40 năm đóng phim

Xem trailer chính thức mới nhất phim Kong: Skull Island

TTO - Ngày 17-11, trên fanpage của bộ phim bom tấn Kong: Skull Island - vừa thực hiện khoảng hơn 1/3 số cảnh quay tại Việt Nam - đã có bản trailer chính thức được đưa lên...

TTO - Ngày 29-10, phim Kong: Skull Island công bố trailer bản quốc tế với cảnh gần 10 chiếc trực thăng bay qua vịnh Hạ Long, một chiếc bất ngờ vỡ nát trên bầu trời (bối cảnh tại ở Quảng Bình và Ninh Bình).