Tag: tiền xu

Ăn tiền xu và nam châm vì tin bổ sung chất kẽm

Thật khó hiểu, nam thanh niên Ấn Độ tin rằng tiền xu và nam châm có thể giúp ích cho việc tập thể hình của mình.

Vua Charles III lên tiền giấy của Anh

Ngân hàng Trung ương Anh công bố mẫu thiết kế tiền in hình Vua Charles III. Dự kiến mẫu tiền mới sẽ được dùng ở khoảng giữa năm 2024.

Thầy giáo trẻ tích cóp 'núi tiền xu' để đến Qatar xem World Cup 2022

Toàn bộ số tiền xu thầy giáo trẻ cần mẫn tích cóp trong suốt 2 năm trời đã giúp anh có tấm vé đến Qatar để xem những đội bóng đá yêu thích thi đấu.

Anh công bố tiền xu mới có chân dung Vua Charles III

TTO - Ngày 30-9, Công ty in tiền quốc gia Anh Royal Mint công bố hình ảnh đầu tiên về đồng 50 xu và đồng năm bảng Anh in chân dung của Vua Charles III. Các đồng tiền mới sẽ được lưu hành trong vài tuần tới.

Trả thù nhân viên bằng 60kg tiền xu: Chịu nổi không?!

Sa thải nhân viên không đúng luật, công ty bị khởi kiện và phải bồi thường 10.000 nhân dân tệ. Tuy nhiên, mọi thứ không chỉ đơn giản trả lại tiền là xong.

Trả lương người lao động bằng hàng nghìn đồng xu

Trả lương người lao động bằng hàng nghìn đồng xu, công ty nhận về cái kết 'méo mặt'.

Myanmar phát hành tiền xu bằng vàng mới

Ngân hàng trung ương Myanmar (CBM) vừa phát hành loại tiền xu bằng vàng mới trong bối cảnh dự trữ loại tiền này của CBM đã cạn kiệt.

Tiền mệnh giá 200 đồng, 500 đồng, đến chị hàng rong cũng... chê

TTO - Dù vẫn đang được lưu hành nhưng những tờ tiền mệnh giá 200 đồng, 500 đồng đang bị chê trong nhiều giao dịch thanh toán hằng ngày như từng diễn ra với tiền xu trước đó nhiều năm.

Lại dùng tiền lẻ mua vé qua trạm BOT Biên Hòa

TTO - Tối 2-10, trạm thu phí tuyến tránh Biên Hòa (km 1841+912 quốc lộ 1, đoạn xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) ùn tắc nhẹ khi một số tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm.