Tag: thượng tướng Tô Lâm

Không còn chỗ cho những Vũ 'nhôm'

TTO - Ngành công an có còn Vũ 'nhôm' nữa không? Đại biểu Quốc hội chất vấn Bộ trưởng Bộ Công an, thượng tướng Tô Lâm chiều 13-8 tại phiên họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Tổng bí thư: Sắp xếp bộ máy Bộ Công an phải có sự đồng lòng

TTO - Tổng bí thư lưu ý việc sắp xếp bộ máy, nhân sự Bộ Công an: Làm từng bước chắc chắn, chỗ nào chín, đã rõ, được thực tiễn chứng minh là đúng rồi thì triển khai làm.

Bộ Công an sẽ điều 25.000 công an chính quy xuống xã, thị trấn

TTO - Đây là biên chế dự kiến trong lực lượng công an sẽ được điều chuyển nếu Luật công an nhân dân (sửa đổi) được thông qua, trong đó quy định chính quy hóa công an xã, thị trấn.

'Phạm tội lần đầu' không còn là điều kiện hưởng đặc xá

TTO - Theo các quy định hiện hành, một trong những điều kiện để được tha tù trước thời hạn là "phạm tội lần đầu". Dự thảo Luật Đặc xá sửa đổi không quy định điều kiện này nữa.

Việt Nam và Úc ký hợp tác ngăn người nhập cư trái phép

TTO - Ngày 12-12 tại Canberra đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Úc và Việt Nam về tăng cường hợp tác ngăn chặn đưa người trái phép qua biên giới.

Du khách đến VN chỉ mua chai nước, ổ bánh mì...

TTO - Thượng tướng Tô Lâm - Bộ trưởng Bộ Công an nói ông rất băn khoăn khi nói du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, ngân sách nhà nước đầu tư rất nhiều nhưng tiền thu lại được thì không tương xứng. 

Giải quyết nhanh tố cáo với người ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND

TTO - Cần giải quyết nhanh những tố cáo đối với những người ứng cử trước ngày 12-5, vụ việc nào của ngành nào thì sớm chuyển đến để giải quyết nhanh, minh bạch, đúng pháp luật...