Tag: Thủ tướng chỉ đạo

Giá vàng miếng SJC vượt 85 triệu đồng/lượng

Giá vàng thế giới tăng thẳng đứng lên 2.394,2 USD/ounce - cũng là mức đỉnh của mọi thời đại - đã kéo giá vàng miếng SJC hôm nay, 12-4, vượt 85 triệu đồng/lượng.

Vành đai 3 TP.HCM qua 4 tỉnh thành: Nơi thi công cấp tập, nơi rừng cây đất trống

Trên công trường dự án vành đai 3 TP.HCM, đoạn qua TP.HCM và nhiều nơi đã nên hình nên dạng nhưng một số nơi ở địa phương khác vẫn còn hoang sơ vắng vẻ.

Giá vàng tuột dốc không phanh sau yêu cầu bình ổn thị trường vàng của Thủ tướng

Từ mức 79,2 triệu đồng/lượng buổi trưa, lúc 14h15 chiều nay, 28-12, giá vàng miếng SJC chỉ còn 76 triệu đồng/lượng. Chênh lệch giá mua - bán xa chưa từng có. Người có vàng đổ ra bán.

Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động

TTO - Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ Lao động - thương binh và xã hội chủ trì, phối hợp Bộ Tài chính và các cơ quan, địa phương liên quan có giải pháp đẩy nhanh việc hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động theo quyết định 08.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý hiện tượng ‘thần y’ trên mạng xã hội

TTO - Trước thông tin báo chí nêu về hiện tượng 'thần y' trên mạng xã hội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu kiểm tra, có biện pháp xử lý.

Ngày đầu áp dụng việc đeo khẩu trang nơi công cộng: Người đeo người không

TTO - Dù Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo từ hôm nay khi đến nơi công cộng như siêu thị, sân bay, nhà ga, bến xe... buộc phải đeo khẩu trang, nhưng ghi nhận sáng 16-3 của PV, một số nơi vẫn còn tình trạng người dân, du khách không đeo khẩu trang.

Thủ tướng chỉ đạo vụ ‘làm chậm sổ đỏ phạt 1 tỉ’

TTO - Trước thông tin cho rằng làm chậm sổ đỏ cho cư dân bị phạt 1 tỉ đồng còn nhẹ chưa đủ sức răn đe, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo Bộ Tài Nguyên và môi trường xem xét, xử lý…

Xử nghiêm cá nhân, tổ chức liên quan sai phạm của Lã Vọng

TTO - Thanh tra Chính phủ vừa kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo TP.Hà Nội thực hiện nghiêm kết luận thanh tra 9 dự án của Công ty CP thương mại và dịch vụ Lã Vọng, các đơn vị thành viên. Báo cáo Thủ tướng kết quả xử lý tổ chức, cá nhân sai phạm trước 1-4

Thủ tướng chỉ đạo xử lý thông tin báo Tuổi Trẻ nêu về dự án mọc giữa rừng

TTO - Thủ tướng giao Bộ Kế hoạch và đầu tư chủ trì, phối hợp với các bộ liên quan nghiên cứu xử lý thông tin mà báo Tuổi Trẻ nêu liên quan hàng loạt vụ việc xây dựng không phép, xâm phạm di sản miền núi.

Vụ 39 người chết trong container ở Anh: Thủ tướng chỉ đạo Bộ Công an xác minh

TTO - Ngày 26 -10, Văn phòng Chính phủ đã ra văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về vụ phát hiện 39 thi thể người nhập cư vào Anh có thể có nạn nhân là người Việt Nam.