Tag: thu hút du khách

Đà Nẵng làm việc với 19 hãng bay, xúc tiến mở đường bay đi Ấn Độ, Anh, Đức

TTO - Ngành du lịch Đà Nẵng đang theo đuổi việc tiếp cận thị trường khách cao cấp từ Ấn Độ, Úc và châu Âu để xây dựng nguồn khách đa dạng, bền vững sau đại dịch.

Đà Nẵng đón khách quốc tế theo chương trình trọn gói từ tháng 11-2021

TTO - Từ tháng 11-2021, TP Đà Nẵng sẽ thí điểm đón khách du lịch quốc tế theo chương trình trọn gói và tiếp tục mở rộng phạm vi đón khách quốc tế từ đầu năm 2022.

Du khách ghé Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế dịp cuối năm được ưu đãi 'khủng'

TTO - Hàng loạt ưu đãi khủng được ngành du lịch 3 tỉnh miền Trung dành cho du khách tham quan khám phá những tháng cuối năm vừa chính thức công bố với nhiều gói dịch vụ hấp dẫn.

Nước kênh trong vắt, không khí sạch hơn ở Venice sau lệnh phong toả vì COVID-19

TTO - 'COVID-19 đã mang đến một cái gì đó diệu kỳ', người dân Venice đã phải thốt lên như vậy khi đang sống những ngày như chưa bao giờ, dòng kênh đục ngầu trước kia nay trở nên trong vắt nhìn thấy cá bơi tung tăng.

Trồng thêm hoa, làm đường bộ đánh thức đồi Vọng Cảnh

TTO - Đồi Vọng Cảnh - ngọn đồi có không gian ngắm cảnh sông Hương tuyệt đẹp - sẽ sớm được đánh thức, khi UBND tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai chỉnh trang, cải tạo và bổ sung nhiều hạng mục hạ tầng.

Bangkok mở ba phố đi bộ mới để thu hút du khách

TTO - Thủ đô của Thái Lan khá nổi tiếng với các hoạt động kinh doanh du lịch cho số đông. Tối 15-12, phố đi bộ mới vừa đi vào thử nghiệm với mục đích kích thích hoạt động du lịch, ẩm thực.

9 địa điểm tha hồ ngắm mùa thu ở châu Á

Trong mùa thu này, đừng bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng khung cảnh những hàng cây chuyển mình qua sắc vàng sắc đỏ tại những điểm đến du lịch dưới đây.

TTO - Ra đời vào năm 1999, hòm thư độc đáo dưới đáy biển Susami đã trở thành câu chuyện lạ, thú vị. Ý tưởng này là của ông Toshihiko Matsumoto, giám đốc bưu điện địa phương, người đã làm bưu điện suốt 40 năm cùng đội thợ lặn biển ở Susami.

Tour Thụy Sĩ, Ý, Vatican, Hy Lạp

Chương trình du lịch đến 4 nước: Thụy Sĩ hùng vĩ với dãy Alps tuyết trắng; Venice lãng mạn trên chiếc xuồng Gondola, Pisa dáng ngả nghiêng, đấu trường La Mã; Vatican với bức tượng Đức Mẹ sầu bi 'La Pietà'; Hy Lạp - đền thờ thần Athena...

Nhà phao khổng lồ tại Dốc Lết đi vào hoạt động

TTO - TTC Resort Premium - Dốc Lết vừa đưa vào khai trương khu nhà phao khổng lồ nổi trên mặt biển gần 1.000m2.