Tag: thiên đường

Bị Mỹ nói là 'thiên đường' cho tin tặc, Nga phản pháo

Sau khi Bộ Tài chính Mỹ cáo buộc Nga là "thiên đường" để tin tặc ẩn náu, Đại sứ Nga tại Mỹ Anatoly Antonov nói tuyên bố này là sai lầm và vô trách nhiệm.

Singapore trở thành thiên đường của giới thượng lưu Trung Quốc

TTO - Quốc đảo Singapore vốn đã giàu có, giờ đây lại nhận được một "khoản tiền lớn" từ giới thượng lưu Trung Quốc ồ ạt chuyển đến đầu tư và sinh sống.

Có một 'sân bay dã chiến' Cu Vai giữa trời mây

TTO - Trên một đỉnh núi cao bằng phẳng, Cu Vai gợi cho người ta liên tưởng một sân bay dã chiến trên đỉnh núi với đường băng là đường xuyên qua chòm dân cư.

Thiên đường xả rác ở Vũng Tàu: Fair play với thiên nhiên

Dân mạng ngả mình khâm phục hành động fair play với thiên nhiên của quán cà phê Heaven tại Vũng Tàu: Do có lượng lớn rác từ biển trôi vào khu vực kè của quán, do đó các nhân viên quán thu gom lượng rác này vào nhiều bao tải sau đó... thả lại xuống biển

Thiên đường ở Brazil tái mở cửa cho du khách… đã mắc COVID-19

Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Brazil là quần đảo Fernando de Noronha thông báo sẽ mở cửa trở lại cho du khách, miễn là họ đã từng mắc COVID-19.

TTO - Mặc dù đã có quyết định xử phạt và yêu cầu tháo dỡ cách đây hơn 3 tháng nhưng các điểm du lịch tự phát có tiểu cảnh “nấc thang lên thiên đường” vẫn đón khách tấp nập.

Rạp hát xưa - Những thiên đường của Tết

TTO - Thằng bạn già như lá vàng, quay về Sài Gòn ăn Tết, bắt tôi xách Honda chạy vòng vòng từ Sài Gòn vào Chợ Lớn, qua Xóm Củi, rồi vòng lại Bình Tiên.

Nhà văn ở chốn phản thiên đường

TTO - Nếu không có dòng chữ 'Văn học tuổi 20' (*) ở trên bìa sách, chắc hẳn nhiều độc giả dễ lầm tưởng Wittgenstein của thiên đường đen - truyện dài của tác giả Maik Cây - là một truyện dịch.

Tà Xùa - mùa trạng nguyên đỏ thắm

TTO - Không chỉ có những thiên đường mây bềnh bồng đầy cảm xúc, Tà Xùa mùa đông còn rực rỡ với những rặng trạng nguyên đỏ thắm.

Hàng triệu du khách đến 'thiên đường' suối nước nóng ở Nhật

TTO - Nằm ở tỉnh Oita, đảo Kyushu, Beppu là thành phố du lịch có nhiều suối nước nóng nhất ở Nhật Bản, thu hút hàng triệu lượt du khách đến thăm mỗi năm.