Tag: thị trường tết

Mai vàng gặp khó khi ‘Bắc tiến’, thị trường hoa Tết hẩm hiu

Dù chưa đến Tết nhưng mai vàng tại Hà Nội đã bung nở khiến các chủ vườn đưa mai ‘Bắc tiến’ lo lắng.

Thị trường Tết: Sức mua nhích lên, siêu thị hứa tăng khuyến mãi

Nhu cầu mua sắm Tết đã tăng nhưng doanh số vẫn thấp, nên để tránh tồn hàng, nhiều siêu thị cho hay sẽ tăng mạnh khuyến mãi.

Mứt khế chua của cô giáo Cần Thơ

Từ đam mê các loại mứt, cô giáo Tô Thị Cẩm Nhung đã tìm tòi làm ra món mứt khế chua đang khá được lòng thực khách.

Chuyện bếp núc ở nhà kho các siêu thị dịp Tết

Khi các siêu thị xuống đèn sau một ngày tấp nập đón khách là lúc nhà kho của các chuỗi lên đèn cho loại công việc bếp núc thầm lặng.

Sức mua tăng nhanh trong tuần cuối cùng trước Tết

Với nguồn hàng hóa dồi dào, các nhà bán lẻ cam kết không có tình trạng tăng giá phi lý, chất lượng ổn định cho người dân đi sắm Tết.

Bánh phồng trái cây được săn đón, đào Bắc lên kệ siêu thị

Ngoài loại bánh phồng tôm, thị trường còn có bánh phồng chuối, bánh phồng mít, bánh phồng khoai... Các loại cây cảnh như đào Bắc, quất cảnh Cẩm Hà... cũng sẵn sàng.

Trái cây khổng lồ đổ bộ thị trường Tết Nguyên đán

Nhiều loại trái cây khác lạ với trọng lượng 'khủng' đổ bộ thị trường Tết TP.HCM, phục vụ nhu cầu cúng lễ, biết tặng dịp Tết Nguyên đán.

Bộ sưu tập rồng từ củi lũ của nghệ nhân Hội An

Từ những thanh gỗ loại thải, củi lũ... nghệ nhân Lê Ngọc Thuận - chủ cơ sở mộc mỹ nghệ Làng Củi Lũ Hội An - đã tạo hình, chạm đục và tung ra thị trường Tết bộ sưu tập linh vật rồng độc lạ.

Hoa Tết Đà Lạt giảm mạnh

Lo ngại sức mua giảm do kinh tế khó khăn, nhiều hộ trồng hoa Tết Đà Lạt đã chủ động giảm diện tích để tránh nguy cơ ế hàng.

Sắm đặc sản Tết với giá hấp dẫn

Với hơn 700 gian hàng đến từ 45 địa phương, hội nghị "Kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh thành năm 2023", diễn ra từ ngày 21 đến 24-12 tại nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11), đã thu hút nhiều người dân mua sắm thực phẩm, đặc sản.