Tag: thi sắc đẹp

NSND Nguyễn Hải: Bà xã tôi mà còn đủ tuổi tôi đẩy đi thi hoa hậu ngay

Làm giám khảo cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 (Hoa hậu Quý bà trái đất Việt Nam), NSND Nguyễn Hải nói rất trân trọng những người phụ nữ đã có gia đình vẫn tự tin đi thi hoa hậu, vợ ông nếu còn đủ tuổi ông “cũng đẩy đi thi”.

13 hoa hậu các nước đặt hơn 50 bộ trang phục của nhà thiết kế Việt Nguyễn Minh Tuấn

Đã có 13 hoa hậu quốc tế trong số hơn 70 thí sinh tham gia cuộc thi Miss Grand International 2023 đặt hàng nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn may hơn 50 bộ trang phục.

Hà Kiều Anh sợ các tân hoa hậu buồn khi bị so sánh

Hoa hậu Hà Kiều Anh xúc động khi clip trả lời ứng xử thi hoa hậu của chị cách đây 31 năm gây 'sốt' trở lại. Chị cũng sợ các tân hoa hậu buồn khi bị so sánh.

Bội thực thi sắc đẹp nên lắm tranh chấp tên

Thời gian qua, một số đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp liên tục lên tiếng tranh chấp tên gọi. Dù các đơn vị có gửi kiến nghị đến cơ quan chức năng nhưng vẫn chưa có hồi kết.

Không hài lòng kết quả, thí sinh sắc đẹp giật bay tóc giả đối thủ

Trong giây phút người chiến thắng chuẩn bị được hô vang, một thí sinh vì quá bức xúc trước kết quả cuộc thi đã đi đến giật bay bộ tóc giả của đối thủ.

Với clip gần 10 triệu lượt xem, cô gái Thanh Hóa chiến thắng giải Người đẹp truyền thông

Thí sinh Đỗ Thanh Hường đến từ Thanh Hóa có gần 10 triệu lượt xem video clip kêu gọi khán giả ủng hộ trên TikTok cá nhân.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023: Dùng mạng xã hội để kiểm chứng lý lịch thí sinh

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 cho biết các thí sinh sẽ thường xuyên xuất hiện trước khán giả thông qua các buổi livestream. Mạng xã hội là một nguồn để kiểm chứng lý lịch các thí sinh tham gia cuộc thi.

Mister Grand International 2023 - thi sắc đẹp quốc tế dành cho nam giới ở Việt Nam

Thêm một cuộc thi sắc đẹp quốc tế sẽ diễn ra tại Việt Nam trong năm nay, nhưng lần này là dành cho các quý ông: Mister Grand International 2023.

Thi người đẹp để tự tin hơn

Không đặt nặng mục tiêu giải thưởng, có những bạn trẻ đăng ký tham gia các cuộc thi nhan sắc để rèn cho mình sự tự tin, xem như một trải nghiệm trong cuộc sống.

'Hotgirl trứng rán' Trần Thanh Tâm tự nhận hoa hậu, sẽ sớm mang vương miện về

Tối 13-11, "hotgirl trứng rán" Trần Thanh Tâm bất ngờ đổ bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ, kêu gọi mọi người ủng hộ đi thi sắc đẹp quốc tế và hứa mang vương miện về cho fan.