Tag: Thác Niagara

Sự thật hàng trăm người mặc áo hồng chơi 'Squid game' trong thực tế

Hình ảnh những chiếc áo hồng đầy bắt mắt khiến không ít người phỏng đoán họ đang tham gia vào một trò chơi sinh tử nào đó, như 'Squid game'.

Đối lập ở thác Niagara thời COVID-19: Tàu Canada 6 người, tàu Mỹ đông chật

TTO - Tại thác nước Niagara nổi tiếng, khách du lịch trên các tàu của Canada không khỏi "bất ngờ" khi nhìn qua phía tàu Mỹ vẫn... đầy người dù vẫn đang trong thời kỳ bệnh dịch.

Chuyện khó tin: tuyết rơi phủ trắng sa mạc Sahara

TTO - Những cồn cát ở sa mạc Sahara thuộc địa phận thị trấn Ain Sefra, Algeria phủ lớp tuyết rơi dày 40cm vào hôm 7-1 tạo nên khung cảnh đẹp lạ và hiếm thấy.

Du khách ngắm thác Niagara trong băng giá

TTO - Du khách khắp nơi đang đổ về chiêm ngưỡng quang cảnh băng tuyết đông cứng tại 'nhóm thác Niagara' nằm ở biên giới Mỹ và Canada.

Video thác nước đẹp nhất thế giới bị đông cứng

TTO - Những ngày này, du khách đến thăm Niagara - một trong 10 thác nước hùng vĩ và đẹp nhất thế giới, không khỏi ngỡ ngàng trước sự 'biến hóa' của nó.

Thác đóng băng, du khách bất chấp lạnh vẫn đi ngắm

TTO - Nhiệt độ thấp đã khiến thác Niagara - kỳ quan thiên nhiên nằm trên biên giới Mỹ - Canada đóng băng một phần. Bất chấp cái lạnh giá, nhiều người Mỹ vẫn đổ về đây kiểu "đi một lần cho biết".

Vẻ đẹp mùa đông tại những điểm du lịch nổi tiếng

TTO - Khi thời tiết vào mùa đông khắc nghiệt, các điểm du lịch nổi tiếng chìm trong tuyết trắng, mang lại vẻ đẹp lặng lẽ hiếm thấy so với những mùa khác vốn đông nghịt du khách.

Lạnh quá mức, thác Niagara đóng băng!

TTO - Hiện tượng “lốc xoáy vùng cực” (polar vortex) đã làm đông đá một phần thác Niagara nằm ở đường biên giới của Hoa Kỳ và Canada thuộc khu vực Bắc Mỹ do nhiệt độ xuống quá thấp.

Đi trên dây vượt thác Niagara

TTO - Nghệ sĩ xiếc Nik Wallenda đã hoàn thành màn trình diễn đi thăng bằng vượt thác Niagara nối liền biên giới Mỹ và Canada trong ngày 16-6.

Sống sót sau khi lao xuống thác Niagara

TT - Một người đàn ông đã lao xuống dòng thác nổi tiếng Niagara, biên giới Mỹ và Canada từ độ cao 55m và...sống sót. Niagara là dòng thác mạnh nhất tại Bắc Mỹ.