Tag: Tết 2017

Táo Quân VTV đả kích sự cố ô nhiễm môi trường biển

TTO - Tối ngày 27-1 (đêm 30 Tết Nguyên Đán Đinh Dậu), Táo quân 2017 - chương trình được nhiều khán giả mong đợi, đã chính thức phát sóng trên kênh VTV hoà sóng Tết.

Pháo điện rực sáng biên giới Lào Cai đêm giao thừa

TTO  - Từ khoảng 20 giờ, đường phố Lào Cai đã đông đúc với rất đông bạn trẻ, áo quần đẹp, tụ họp từng tốp để chờ đón thời khắc giao thừa thiêng liêng nơi biên giới phía bắc đất nước.

Hoa Tết đủ chiêu hạ giá đêm 30

TTO - Nhiều tấm biển ngộ nghĩnh như “Sale 70%, Không ai đâu rẻ hơn ở đây…” được dựng nên để tìm một hi vọng bán thêm được một vài chậu hoa, nhưng tình hình rất khó khăn.

Chủ thuê mặt bằng bán hoa ở Đà Nẵng đã nhận tiền hỗ trợ

TTO - Điều ấm áp với những chủ vườn, người nông dân buôn bán hoa tết ở Đà Nẵng là ngay trong ngày 30 Tết, tiền hỗ trợ của thành phố Đà Nẵng đã được trao trực tiếp đến tay họ.

Tết Đinh Dậu, ​ông đồ trẻ nhiều hơn ông đồ già

TTO - Điểm lý thú ở các phố ông đồ tết Đinh Dậu 2017 tại TP.HCM là sự xuất hiện của nhiều ông đồ trẻ tại các phố ông đồ, thể hiện được kinh nghiệm với những nét bút điêu luyện.

Tái hiện đồng quê Nam bộ ở Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng

TTO - Từ trưa 24-1, hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM mừng xuân Đinh Dậu 2017 thu hút đông đảo người dân tham quan. Đường hoa năm nay có nhiều cảnh quan mới, nhiều loại hoa hơn.

Mang nghĩa tình đến biên giới

TTO - Chương trình “Nghĩa tình biên giới” từ ngày 8 đến 22-1, do Ban thường vụ Thành đoàn TP.HCM phối hợp Bộ đội biên phòng thành phố tổ chức, diễn ra tại một số xã, huyện biên giới các tỉnh Long An, Tây Ninh, Bình Phước và huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Hãng hàng không ít muốn bay đêm

TTO - Ông Lại Xuân Thanh, cục trưởng Cục Hàng không - khẳng định các hãng chỉ sử dụng gần một nửa số lượng chuyến bay có thể tăng chuyến, chứ không phải hãng muốn bay mà cục cắt giảm.

Xuân biên cương: bộ đội giúp dân nghèo đón tết

TTO - Sáng 22-12, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Tây Ninh ra quân chiến dịch “Xuân biên cương” tại đồn Vàm Trảng Trâu đóng ở xã Biên Giới, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.