Tag: Ted Osius

Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh ra đi, Campuchia mất người bạn chí tình

Chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia Hun Sen, Thủ tướng Campuchia Hun Manet, nguyên đại sứ Mỹ đã gửi điện, thư chia buồn về sự ra đi của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh.

Cựu đại sứ Ted Osius trở thành chủ tịch Hội đồng Kinh doanh Mỹ - ASEAN

TTO - Ngày 23-8, Hội đồng Kinh doanh Mỹ - ASEAN công bố bổ nhiệm cựu đại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius giữ cương vị chủ tịch và giám đốc điều hành của tổ chức này.

Cựu đại sứ Mỹ tại VN đầu quân cho Google

TTO - Google cho biết cựu đại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius sẽ chính thức đảm nhiệm vị trí Giám đốc chính sách công và quan hệ chính phủ khu vực châu Á Thái Bình Dương của hãng này từ tháng 2-2019.

Cựu đại sứ Ted Osius: Mỹ muốn trục xuất người nhập cư Việt Nam

TTO - Cựu đại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius tiết lộ ông từ chức đại sứ một phần vì bất đồng với Washington trong việc trục xuất hàng nghìn người nhập cư Việt Nam về nước.

​Đại sứ Hoa Kỳ Ted Osius thăm trường mầm non tại Khánh Hòa

TTO - Chiều 23-5, đại sứ Hoa Kỳ tại VN Ted Osius cùng đoàn công tác của ông đã đến thăm thầy cô giáo và các cháu học sinh Trường mầm non Họa Mi (thôn Valy, xã Sơn Tân, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa).

Đại sứ Ted Osius: Việt Nam - địa điểm thông minh để kinh doanh

TTO - Nhân dịp năm mới, đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Ted Osius đã có bài viết riêng gửi đến Tuổi Trẻ về mối quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ.

Đại sứ Ted Osius vẫn tiếp tục nhiệm kỳ ở Việt Nam

TTO - Đại sứ Ted Osius cho biết ông không phải được bổ nhiệm chính trị mà là một nhà ngoại giao chuyên nghiệp nên không nằm trong số những người buộc phải nộp đơn từ chức theo yêu cầu của đội ngũ chuyển giao quyền lực của Tổng thống đắc cử Donald Trump.

Tàu khu trục Mỹ USS Mustin tới cảng Cam Ranh

TTO - Theo thông tin từ Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội, ngày 15-12, tàu khu trục mang tên lửa dẫn đường USS Mustin (DDG 89) lớp Arleigh Burke đã tới Cảng quốc tế Cam Ranh trong điểm dừng kỹ thuật thường lệ.

Đại sứ Hoa Kỳ thảo luận với thanh niên Việt Nam

TTO - Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Ted Osius trao đổi với các thành viên YSEALI (Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á) tại hội thảo “Những điều bé nhỏ ý nghĩa” ngày 2-12, về hoạt động tình nguyện và sức mạnh của giới trẻ trong việc đem lại những thay đổi tích cực.

Đại sứ Mỹ: “Hãy một lần trong đời đến Việt Nam”

TTO - Trên trang Facebook của mình ngày 5-11, đại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius chia sẻ ý “mọi người hãy một lần trong đời đến thăm Việt Nam”.