Tag: suối khoáng nóng

Điểm đến mới cho mùa thu đang 'gây sốt'

Ngâm mình trong dòng suối khoáng nóng giàu giá trị giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, ngắm nhìn “ngôi làng Nhật” đẹp như tranh vẽ và tận hưởng phong vị ẩm thực Nhật Bản là những trải nghiệm thu chỉ có thể tìm thấy được ở Quang Hanh, Quảng Ninh.

Có gì ở giai đoạn 2 dự án Yoko Onsen Quang Hanh?

Bên cạnh khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng cao cấp chuẩn Nhật đã đưa vào hoạt động vào tháng 5-2020, giai đoạn 2 của dự án Yoko Onsen Quang Hanh đang được tập đoàn Sun Group triển khai với nhiều hạng mục.

Đón năm mới 2021 tại suối khoáng nóng Minera Hot Springs Bình Châu

Để tìm kiếm những điều mới lạ, rất nhiều du khách đã chọn Minera Hot Springs Bình Châu - khu nghỉ dưỡng tắm khoáng cao cấp chỉ cách Sài Gòn 2 giờ di chuyển làm nơi đón chào năm mới 2021.

Sun Group khai trương khu nghỉ dưỡng suối khoáng Yoko Onsen tại Quảng Ninh

Ngày 23-5, Tập đoàn Sun Group đã khai trương giai đoạn I khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng chuẩn Nhật đầu tiên của Việt Nam - Yoko Onsen Quang Hanh - tại thành phố Cẩm Phả.

Trải nghiệm văn hóa onsen Nhật Bản tại núi Thần Tài

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài được khách du lịch biết đến như một khu nghỉ dưỡng, giải trí độc đáo với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Đặc biệt, tại đây, du khách còn được trải nghiệm văn hóa onsen Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại thành phố Đà Nẵng.

​Đến Đà Nẵng tắm suối khoáng nóng 

Đà Nẵng được biết đến là nơi hút khách du lịch trong và ngoài nước với những bãi biển nối dài, cát mịn, nước trong xanh, hay Bà Nà - Núi Chúa làm mê lòng người khiến du khách có ấn tượng mạnh khi đến nơi đây. 

Tắm khoáng nóng theo phong cách Nhật Bản tại Đà Nẵng

​TTO - Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài với vốn đầu tư giai đoạn 1 hơn 500 tỉ đồng gồm nhiều hạng mục tắm khoáng, tắm bùn, Onsen, tắm trà... vừa được khai trương tại Đà Nẵng.