Tag: sông Trà

Bờ xe nước là gì mà khiến người Quảng Ngãi nhung nhớ?

Sáng 15-11, trong buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu chương trình Sắc quê Quảng Ngãi tại TP.HCM lần 1-2024, ban tổ chức đã hé lộ sẽ giới thiệu đến công chúng mô hình bờ xe nước 9 bánh, được xem là biểu tượng ký ức của người Quảng Ngãi.

Quảng Ngãi: Chợ đêm Sông Trà sắp bị dừng vì chỉ là... phố nhậu

TTO - Sau gần 10 năm hoạt động, Quảng Ngãi quyết định sẽ dừng hoạt động chợ đêm Sông Trà bởi mục tiêu thu hút du khách không đạt được, lại khiến khu vực nhếch nhác vì các quán nhậu.

Don sông Trà ấm lòng đêm đông

TTO - Muỗng don khiến thực khách xuýt xoa vì ớt cay hòa cùng vị ngọt dịu được chắt lọc từ loài thủy sinh vùng hạ lưu dòng Trà Giang. Món don làm ấm lòng lữ khách giữa đêm se lạnh trên vùng đất Cẩm Thành xưa.

​Cào don trên sông Trà

TT - Đặc sản Quảng Ngãi là don sông Trà. Don cùng họ với hến nhưng don có ruột dài (khác với hến ruột tròn), con don có màu đỏ hồng.

Cá nuôi bè chết kéo dài

TT - Gần 50 hộ dân làng nuôi cá bè trên sông Trà (thôn Tây, xã Tịnh Sơn, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) đang lao đao vì cá trắm cỏ chết liên tục sau khi thả nuôi.

Sà lan đâm chìm ghe, ba mẹ con chết thảm

TTO - Sáng 3-5, cơ quan chức năng tỉnh Long An đã vớt được thi thể của nạn nhân thứ ba, cũng là nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn này.

Khai trương chợ đêm sông Trà

TTO - Tối 22-9, chợ đêm sông Trà đã khai trương trên đường Tôn Đức Thắng (khu đê bao sông Trà Khúc), thành phố Quảng Ngãi.