Tag: sống sót

Kỹ năng sinh tồn của người sống sót sau 24 giờ rơi xuống biển đầy cá mập

Một người đàn ông New Zealand đã sống sót thần kỳ sau hơn 24 giờ rơi xuống biển đầy cá mập, nhờ kỹ năng sinh tồn tốt trước khi được cứu.

Chiều tối 2-1, một máy bay chở 379 người của Japan Airlines đã bốc cháy sau khi va chạm với máy bay cảnh sát biển tại sân bay Haneda ở Tokyo. Điều thần kỳ là toàn bộ 379 người trên máy bay Japan Airlines đều sống sót.

Bài học sinh tồn từ 4 đứa trẻ Amazon

Những kiến thức và kỹ năng sống hòa hợp thiên nhiên đã giúp nhóm bốn trẻ em sống sót kỳ diệu, sau hơn 40 ngày ở trong rừng rậm Amazon.

Toàn cảnh vụ 4 đứa trẻ sống sót kỳ diệu trong rừng rậm Amazon

Bốn chị em ruột người Colombia từ 1 - 13 tuổi đã được tìm thấy vào chiều 9-6, sau 40 ngày mất tích giữa rừng rậm Amazon. Việc 4 đứa trẻ sống sót kỳ diệu này đã khiến thế giới ngạc nhiên về khả năng sinh tồn phi thường của con người.

Kỹ năng sinh tồn giúp 4 đứa trẻ Colombia sống sót kỳ diệu qua 40 ngày trong rừng Amazon

"Những kiến thức bản địa từ gia đình và cộng đồng, hiểu biết về cách sinh tồn trong rừng đã cứu sống các em".

Sau khi máy bay rơi, 4 trẻ em sống sót kỳ diệu 40 ngày trong rừng Amazon

Tổng thống Colombia, ông Gustavo Petro, cho biết nhà chức trách nước này đã tìm thấy 4 trẻ em sống sót một cách kỳ diệu trong rừng Amazon sau vụ tai nạn máy bay cách đây 40 ngày.

Sống sót kỳ diệu dưới lưỡi hái tử thần - Kỳ 8: Người chết đi sống lại 44 lần

Không chỉ kỳ diệu mà còn là chuyện chưa từng xảy ra, bác sĩ đã làm việc trong ngành y hơn 20 năm nói chưa từng thấy bệnh nhân nào sống sót sau 44 lần tim ngừng đập.

Sống sót kỳ diệu dưới lưỡi hái tử thần - Kỳ 5: Cái chết chực chờ dưới lòng đất

Thợ mỏ Mario Cockrell cầm gói bánh mì sandwich trên tay vội vã chạy đến thang máy. Một số thợ mỏ đang chen nhau chờ xuống hầm lò châm chọc: "Lại đi trễ như mọi ngày!".

Sống sót kỳ diệu dưới lưỡi hái tử thần - Kỳ 1: Bị chôn sống năm ngày

Bản năng sinh tồn và tình yêu gia đình thôi thúc họ phải sống. Câu chuyện sống sót kỳ diệu của họ không khác gì phép màu.

Sống sót sau 11 ngày trốn dưới bánh lái tàu chở dầu

TTO - Cảnh sát Tây Ban Nha tuyên bố ba người Nigeria được giải cứu sau 11 ngày trốn trong hốc bánh lái một tàu chở nhiên liệu từ Nigeria đến Tây Ban Nha sẽ bị trục xuất về nước.