Tag: selfie

Novak Djokovic đáp ứng yêu cầu khó của cổ động viên

Một cổ động viên đã ném điện thoại từ tầng 2 sân thi đấu xuống nhờ Novak Djokovic chụp ảnh selfie và tay vợt Serbia không từ chối.

Nhảy vào chuồng sư tử để... selfie

Không hiểu làm sao, người đàn ông đã vượt được hàng rào cao 7,5m nhằm có bức ảnh selfie để đời với một con sư tử.

Phát hiện chồng trong tấm ảnh selfie 11 năm trước ngày cưới

Người phụ nữ phát hiện anh chồng mới kết hôn vào năm 2023 vô tình là người đàn ông lọt vào tấm ảnh selfie được cô chụp vào năm 2012.

Cửa hàng ở Barcelona thu phí khách chỉ selfie mà không mua hàng

Một cửa hàng bán thức ăn lâu đời ở Barcelona (Tây Ban Nha) tính phí 5 euro (hơn 130.000 đồng) với du khách chỉ chen chân chụp hình hay selfie mà không mua món gì.

Uống một ly, ăn một món và selfie trong nhà vệ sinh

Bảng xếp hạng về nhà vệ sinh giúp khách du lịch chọn “điểm đến một cách thận trọng”, còn một số nơi lại chủ ý trang nhà vệ sinh để thu hút thực khách.

Thiệt mạng vì cố selfie trên 'đường sắt tử thần' ở Thái Lan

Một nam du khách người New Zealand trượt chân ngã từ độ cao 10m và tử vong khi cố chụp ảnh với công trình lịch sử "đường sắt tử thần" tại Thái Lan, bất chấp cảnh báo từ hướng dẫn viên du lịch.

'Thảm họa' ảnh selfie gọi tên các thánh sống ảo bất chấp

"Chàng trai bỗng bị sưng má" hay "Mắt bất ngờ lệch hẳn sang một bên"... là một trong những 'thảm họa' mà các thánh sống ảo bất chấp tạo ra.

'Tự sướng' với hoa theo trend, cô gái phải vào viện cấp cứu

TTO - 'Sau khi ngậm hoa, tôi thấy lạ và chóng mặt khi chụp ảnh. Nhưng tôi không biết do hoa độc, chỉ nghĩ tại người mình yếu', một phụ nữ kể lại khi theo trend chụp ảnh 'tự sướng' với hoa trúc đào.

Cuộc đua cameraphone: Theo ‘chấm’ hay theo công nghệ mới?

TTO - Các hãng điện thoại liên tục ra mắt sản phẩm mới với tâm điểm là những cải tiến, công nghệ mới trên camera. Có hãng vẫn theo số lượng "chấm" độ phân giải của camera, có hãng tập trung vào cải tiến công nghệ, tối ưu hóa bằng phần mềm, AI…

Nghiện chụp ảnh tự sướng có phải là bệnh tâm thần?

Nhiều năm nay, cả xã hội rộ lên phong trào chụp ảnh tự sướng đưa lên các trang mạng...