Tag: Sapporo

Nhật yêu cầu lãnh sự Nga tại Sapporo rời Nhật đi trong vòng 6 ngày

TTO - Ngày 4-10, Ngoại trưởng Nhật Bản Hayashi Yoshimasa đã yêu cầu một lãnh sự Nga tại Sapporo rời Nhật Bản trong vòng 6 ngày, tức chậm nhất là ngày 10-10, đáp trả việc Matxcơva trục xuất một nhà ngoại giao của nước này hồi tháng trước.

Tòa án Nhật: Chính phủ không công nhận hôn nhân đồng giới là vi hiến

TTO - Tòa án thành phố Sapporo, tỉnh Hokkaido, Nhật Bản ngày 17-3 ra phán quyết rằng việc chính phủ nước này không công nhận hôn nhân đồng giới là vi hiến.

Nhật tạm ngưng kích cầu du lịch tại Osaka và Hokkaido do COVID-19

TTO - Chính phủ Nhật Bản cho biết sẽ tạm ngừng chương trình khuyến khích du lịch tại thành phố Osaka và Hokkaido do số ca mắc COVID-19 tăng. Trước đó, Thủ tướng Yohishida Suga khẳng định sẽ ngừng chương trình ở những vùng bị ảnh hưởng bởi dịch.

Thủ tướng Nhật kêu gọi tạm thời đóng cửa tất cả trường học

TTO - Thủ tướng Nhật Shinzo Abe kêu gọi tạm thời đóng cửa tất cả trường công từ cấp 1 đến cấp 3 trên cả nước do lo ngại dịch COVID-19.

Đến mùa, vùng biển Hokkaido lại vắng bóng những tảng băng trôi

TTO - Monbetsu là một thành phố nổi tiếng thu hút khách du lịch ở vùng đông bắc Hokkaido (Nhật) nhờ những tảng băng trôi dạt từ ngoài khơi vào những tháng đầu tiên của một năm. Tuy nhiên năm nay băng vẫn chưa xuất hiện.

Sài Gòn mùa lễ hội - những điểm đã đến là không muốn rời

Trong những dịp lễ hằng năm, Sài Gòn chưa bao giờ thiếu những chốn vui chơi để mọi người tụ họp, hãy cùng nhìn qua những nơi không nên bỏ lỡ.

Nổ nhà hàng ở Nhật, nhiều tòa nhà đổ sập, hơn 40 người bị thương

TTO - Vụ nổ chưa rõ nguyên nhân xảy ra tại một nhà hàng ở Sapporo (Nhật Bản) đêm 16-12 khiến nhiều tòa nhà đổ sập, hơn 40 người bị thương, một người nguy kịch.

Sapporo: “Giữ khoảnh khắc – Trọn cuộc vui”

Khi cuộc sống ngày càng vội, văn hoá “thưởng bia” không chỉ dành riêng cho những người sành bia hay cho những dịp đặc biệt. Với Sapporo, thay vì cứ tập trung sống “vội”, hãy trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

Sapporo – sự lựa chọn của “cây bút” cầu toàn

Trần Minh (Bình Bồng Bột) là một nhà báo, dịch giả nổi tiếng với sự hài hước duyên dáng.

Sapporo - Người bạn đồng hành trong từng khoảnh khắc

Đối với Sapporo, mỗi khoảnh khắc hạnh phúc dù nhỏ hay lớn đều ý nghĩa và xứng đáng được nâng ly cùng bạn bè. Đây là định nghĩa riêng của Sapporo Premium Beer về cách chia sẻ niềm vui trong cuộc sống hiện đại.