Tag: Rumani

270 công dân Việt Nam về nước từ Romania và Ba Lan, hạ cánh ở Đà Nẵng

TTO - Sáng 22-7, hơn 270 công dân Việt Nam đã hạ cánh an toàn tại sân bay Đà Nẵng. Đây là những công dân Việt Nam đầu tiên trở về nước từ Romania và Ba Lan, trên chuyến bay số hiệu VN68 của Vietnam Airlines.

Những đôi giày ‘siêu khủng’ kỳ quặc để tạo khoảng cách mùa COVID-19

TTO - Đôi giày nhìn khá kỳ lạ, tựa như một chiếc chân chèo của thợ lặn lại đang khiến nhiều người dân Romania thích thú và đặt mua cốt để bảo vệ mình và người khác an toàn trong đại dịch.

Thúc đẩy thương mại Việt Nam - Rumani đạt 500 triệu USD

TTO - Từ mức 200 triệu USD, cả Việt Nam lẫn Rumani đang muốn thúc đẩy kim ngạch thương mại tăng lên đến 500 triệu USD hàng năm. Đặc biệt, Rumani sẽ là chủ tịch EU trong năm 2019.

Những "lệnh cấm" cần biết khi đi du lịch

TTO - Trước khi đến các quốc gia này, khách du lịch nên “bỏ túi” một số kiến thức để tránh bị phạt oan mạng.

Khách khó thở, máy bay VNA hạ cánh khẩn cấp

TTO - Theo Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) chuyến bay từ Frankfurt (Đức) đi Hà Nội đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Rumani cấp cứu cho một hành khách khó thở.

Bí ẩn Sinaia

TTO - Đất nước Romania còn phủ một lớp màn bí mật mờ ảo với nhiều người Việt và thành phố Sinaia trên vùng núi huyền thoại Transylvania lại càng hiếm người biết tới. Những câu chuyện hư hư thực thực đã thôi thúc chúng tôi lên đường khám phá.

Dùng váy để trộm trang sức!

TTO - Một nhóm trộm nữ người Romania đã lợi dụng những chiếc váy có may túi sâu và rộng để khéo léo trộm cả một khay đựng trang sức của tiệm nữ trang ở Leicester, Anh.