Tag: Rio de Janeiro

Theo CNN Brazil, nguyên nhân cái chết của fan nữ ở show diễn của Taylor Swift tại Rio de Janeiro hồi tháng trước là kiệt sức.

Chính quyền Brazil đã mở cuộc điều tra công ty tổ chức show diễn của Taylor Swift tại Rio de Janeiro, sau khi một fan nữ qua đời ngày 17-11.

The Eras Tour của Taylor Swift lọt top 10 phim ăn khách nhất nước Mỹ năm 2023

'Taylor Swift: The Eras Tour' tiếp tục chứng minh sức hút lớn khi vào top 10 phim có doanh thu nội địa cao nhất nước Mỹ năm 2023.

Một lịch sử thơm nức: Hãy yêu lấy mít và hạt mít

Hoa quả cũng có thăng trầm. Mít là một thí dụ điển hình của “ưu thành ra nhược”.

"Fast & Furious 10" (Fast X) sẵn sàng ra rạp vào ngày 19-5, trong khi phim đứng đầu phòng vé Việt hiện tại là "Lật mặt 6" đang có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ít nhất 38 người thiệt mạng vì mưa lớn gây lũ tại Brazil

TTO - Ít nhất 38 người thiệt mạng vì mưa lớn tại thành phố Petropolis của Brazil. Chính quyền địa phương cho biết đội cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người mất tích.

Giorgio Armani hủy các buổi trình diễn trực tiếp tại Milan và Paris do dịch COVID-19

TTO - Thông báo của Giorgio Armani nêu rõ: "Quyết định này được đưa ra với sự tiếc nuối vô cùng và sau khi đã suy tính rất kỹ lưỡng trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến xấu".

Các ngôi sao tẩy chay, Copa America 2021 đứng trước nguy cơ bị hủy

TTO – Số phận của Copa America 2021 một lần nữa lao đao khi các cầu thủ Brazil từ chối tham dự giải, họ còn nhận được sự ủng hộ từ nhiều ngôi sao ở tuyển Argentina, Uruguay, và cả một số quan chức địa phương quê nhà.

Cảnh sát bố ráp bằng trực thăng, băng đảng ma túy trốn lên mái nhà, 25 người thiệt mạng

TTO - Có ít nhất 25 người thiệt mạng trong cuộc đụng độ giữa cảnh sát và băng đảng buôn ma túy ở Rio de Janeiro, Brazil vào ngày 6-5.

Giận dữ vì cách chống COVID-19, người Brazil đòi luận tội Tổng thống Bolsonaro

TTO - Hàng ngàn người Brazil đã xuống đường bằng ôtô để yêu cầu luận tội Tổng thống Jair Bolsonaro vì cách chống dịch COVID-19 của ông.