Tag: quy tắc ứng xử

Gen Z ứng xử tốt nơi công sở phải chỉn chu cả cách ăn mặc, thái độ với đồng nghiệp

Việc tôn trọng các quy tắc ứng xử và hành vi nơi công sở sẽ cần thiết cho sự phát triển và thăng tiến sự nghiệp, đặc biệt là với thế hệ trẻ đang bước vào thị trường lao động.

Đừng vội vàng chê bai thủ môn Nguyễn Filip

Câu chuyện người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm - Grushin Andrey chê thủ môn Nguyễn Filip tiếp tục gặp sự phản đối của bạn đọc Tuổi Trẻ.

Trường đại học không cho ghi âm, chụp ảnh người học, giảng viên khi chưa được đồng ý

Khi làm việc, học tập tại Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP.HCM) sẽ không được ghi âm, ghi hình, chụp ảnh người học, viên chức và người lao động khi họ chưa đồng ý.

Trọn bộ cẩm nang nghề nghiệp dành cho chuyên viên kiểm soát nội bộ

Chuyên viên kiểm soát nội bộ là một vị trí đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Hãy cùng CareerBuilder tìm đáp án ngay dưới đây nhé!

Không gian mạng phản ánh không gian thực, cần ứng xử văn minh

Trên không gian mạng, cần tuân thủ quy tắc ứng xử chung gồm: Tuân thủ - lành mạnh - an toàn - trách nhiệm.

ASEAN và cuộc diễn tập quân sự đầu tiên trên Biển Đông

TTCT - ASEAN sẽ lần đầu diễn tập quân sự chung trên Biển Đông vào tháng 9 tới, mục tiêu là tăng cường "tính trung tâm của ASEAN".

Liên Hiệp Quốc đề xuất bộ quy tắc ứng xử quốc tế chống tin giả

Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc Antonio Guterres đồng thời ủng hộ đề xuất thành lập cơ quan quốc tế giám sát AI.

Bàn tròn: văn hóa ứng xử trong thời đại số

Văn hóa giao tiếp, ứng xử hiện đại hôm nay với ranh giới ảo - thật, cuộc sống bên ngoài và trên mạng thay đổi ra sao, có gì tích cực và tiêu cực? Chúng ta phải ra sao khi xã hội số đến với chúng ta, với những điều mới mẻ chưa từng có...

Nụ cười cửa khẩu, có gì mà khó khăn?

Người Việt có thể mỉm cười nhiều hơn, tận tụy hơn với khách. Vì sao ở nhiều nơi quá khan hiếm những nụ cười, lời cảm ơn, câu xin lỗi?

TP.HCM: Năm 2022 xử lý 8 trường hợp vi phạm quy tắc ứng xử

Năm 2022, TP.HCM đã kiểm tra thực hiện quy tắc ứng xử của người có chức vụ, quyền hạn tại 1.411 cơ quan, tổ chức, đơn vị, xử lý 8 trường hợp vi phạm quy tắc ứng xử.