Tag: Phong Nha

Cô thạc sĩ 120 lần đi Sơn Đoòng…

TTCT - Bạn bè của H’Anetta chọc cô: "Tour đi Sơn Đoòng giá 3.000 USD/người, đi 120 lần thì tốn hết 360.000 USD, quy đổi ra tiền Việt khoảng 9 tỉ đồng, sang đến thế là cùng!".

Quảng Bình giảm phí tham quan Phong Nha - Kẻ Bàng đến hết năm 2022

TTO - HĐND tỉnh Quảng Bình vừa thông qua mức giảm phí tham quan đối với nhiều sản phẩm du lịch đẹp, hấp dẫn trên địa bàn tỉnh năm 2022, chủ yếu là các điểm du lịch trong Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Quảng Bình thay đổi để hút đầu tư

TTO - Ngoài những tiềm năng còn rất lớn về du lịch chưa được khai thác hết, việc thay đổi môi trường đầu tư theo hướng ngày càng tích cực hơn đưa Quảng Bình trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư.

Bỏ mặc nhà ngập sâu, hai cha con chèo đò đi cứu người

TTO - "Ông cụ già và cô con dâu nớ tối qua cứu được 2 mạng người", một anh dân quân chỉ tay về hai người đang lấy mì tôm bỏ lên đò chuẩn bị vượt lũ tiến vào thị trấn Phong Nha.

Thị trấn Phong Nha bị nhấn chìm trong lũ

TTO - Tính tới 14h30 chiều 19-10, thị trấn Phong Nha (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) đang ngập trong "biển" nước. Xung quanh chỉ một màu vàng nước lũ, những dãy nhà ngập lút nóc và "vô chủ".

Gặp cô chó không răng chuyên an ủi bệnh nhân ở phòng nha

TTO - Một cô chó chihuahua không răng tên Kismet đang mang đến nụ cười và sự an tâm cho những bệnh nhân nha khoa ở California, Mỹ.

Nghệ sĩ Phạm Ngọc Hướng - cha của ca sĩ Khánh Linh và nhạc sĩ Ngọc Châu - qua đời

TTO - Rạng sáng 7-4, cả hai nghệ sĩ Ngọc Châu và Khánh Linh thông báo trên trang cá nhân cha của họ, nghệ sĩ đàn bầu Phạm Ngọc Hướng đã qua đời.

COVID-19: Những cuộc tạm biệt lặng lẽ với Thái Thanh, Phong Nhã, Mai Phương...

TTO - "Có bao giờ ta nghĩ trong đời mình lại có một tang lễ vắng lặng như thế này" - lời con gái danh ca Thái Thanh như tiếng lòng của những ai tiễn đưa người thân giữa mùa dịch COVID-19.

Nhạc sĩ Phong Nhã - tác giả ca khúc 'Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng' qua đời

TTO - Cách đây ít phút, bạn bè thông báo nhạc sĩ Phong Nhã - tác giả bài hát 'Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng' qua đời vào 4h08 sáng 28-3, hưởng thọ 96 tuổi.

Đến vì hang động, gắn bó vì tình người

TTCT - Nỗi thôi thúc khám phá kèm với nhiều tình cờ ngẫu nhiên và duyên nợ đã khiến một chuyên gia hang động người Anh gắn bó 2/3 quãng đời của mình với một xứ sở xa xôi. Howard Limbert đến Quảng Bình trước tiên để thám hiểm hang động, nhưng thứ khiến ông ở lại là tình người, tất cả xuất phát từ sự chào đón nồng ấm và hỗ trợ hết lòng mà người địa phương dành cho những người ngoại quốc lần đầu đến xứ họ tròn 30 năm trước.