Tag: phố cổ Bao Vinh

Về Huế khám phá thiên nhiên nguyên bản, phố cổ ven sông mùa lễ hội

TTO - Nếu đã quen với các điểm du lịch như kinh thành Huế, các lăng tẩm, đền chùa, dòng sông Hương thơ mộng, du khách có thể khám phá một cố đô Huế rất mới lạ, với những địa điểm du lịch mới, gần gũi, và ấn tượng.

Sơn nhà phố cổ Bao Vinh: Công sơn tốn kém, màu lại quá tươi?

TTO - Tỉnh Thừa Thiên Huế phát miễn phí sơn màu cho 54 hộ dân ở phố cổ Bao Vinh với mong muốn "khoác áo mới" cho các ngôi nhà giáp mặt sông Hương, tạo điểm nhấn du lịch cho phố cổ. Tuy nhiên, phần đông các hộ dân ở đây lại từ chối nhận sơn.

Còn lại gì ở phố cổ Bao Vinh?

TTO - Sau 16 năm kể từ khi quy hoạch xây dựng bảo tồn và phát huy đô thị cổ Bao Vinh (xã Hương Vinh, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) được phê duyệt, khu phố cổ nổi tiếng này vẫn đang đứng trước ngõ cụt về bảo tồn.

10 ngôi nhà cổ Bao Vinh mục nát - giữ hay bỏ quy hoạch?

TTO - Giữ hay bỏ Quy hoạch đô thị cổ Bao Vinh (xã Hương Vinh, thị xã Hương Trà) là vấn đề nóng lên trong phiên chất vấn của HĐND tỉnh Thừa Thiên - Huế sáng 7-12.

​Lấy ý kiến dân về quy hoạch hai bờ sông Huơng

TTO - UBND TP Huế đang tổ chức trưng bày quy hoạch chi tiết hai bờ sông Hương để lấy ý kiến đóng góp từ người dân tại nhà số 10 Lý Thường Kiệt - TP Huế.

Tìm lại phố cảng Bao Vinh

TTO - Hẹn hò mãi, cuối cùng cũng đến được Bao Vinh, khu phố cổ lẫy lừng danh tiếng thuở nào xứ Đàng Trong, ngay cạnh kinh thành Huế. Có mấy người khách còn nhớ và muốn tìm về một B