Tag: Nước sạch

Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời tặng nước sạch cho bà con vùng hạn mặn

Những ngày qua, các thành viên của Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời đến nhiều địa phương của huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang tặng nước sạch cho người dân vùng hạn mặn.

Đề xuất đưa nước sạch sinh hoạt khỏi danh sách chịu thuế

Nước sạch phục vụ sinh hoạt nên được áp dụng mức thuế suất 0% bởi là nhu cầu thiết yếu, thuộc lĩnh vực an sinh xã hội cần được ưu tiên.

'Đặc sản' mùa hạn hán ở miền Tây

Bà con miền Tây đang phải chật vật đối phó với hạn hán, mỗi giọt nước sạch cũng quý như đặc sản.

Đừng hoang phí nước sạch

Cùng với thời tiết nắng nóng kéo dài, nhiều nơi đã thiếu nước sạch sản xuất, sinh hoạt. Nam Trung Bộ, Tây Nguyên nắng hạn, thiếu nước, nhiều ao hồ trơ đáy. Sông ngòi ĐBSCL nhiễm mặn. Ninh Thuận bắt đầu vào mùa hạn nặng…

Miền Tây chật vật thiếu nước sinh hoạt

Ở nhiều tỉnh tại ĐBSCL đang xảy ra thiếu nước sinh hoạt giữa mùa nóng và hạn mặn, bà con phải đi lấy từng can nước ngọt.

Cấp nước TP.HCM: 336 gói thầu đã triển khai, đảm bảo nước sạch cho dân

Tổng công ty cấp nước Sài Gòn TNHH MTV luôn chú trọng các dự án trọng điểm.

Cần đầu tư tối thiểu 9 tỉ USD để có đủ nước sạch và thoát nước

Tình trạng ngập úng ở Hà Nội, TP.HCM đã đến mức độ cấp bách, nhu cầu sử dụng nước sạch sẽ tăng 30%..., đòi hòi cần đầu tư tối thiểu 9 tỉ USD cho hạ tầng thu gom, xử lý nước sạch và cấp thoát nước.

Vẫn có hơn 150.000 người sử dụng nước ngầm tại TP.HCM

Chiều ngày 24 - 3, tại nhà văn hóa Thanh niên đã diễn ra chương trình talkshow “Nước và sự sống” với chủ đề “Sử dụng nước sạch và hạn chế khai thác nước ngầm”.

Nước thải âm thầm ‘đầu độc’ sông Cầu

Nếu có sự cố môi trường xảy ra như làm cá chết thì còn nhận biết để khắc phục. Đằng này nước thải cứ âm ỉ chảy, âm thầm "đầu độc" sông Cầu mới đáng lo ngại.

Gùi nước nhựa và chuyện phẩm giá

Một sáng cuối năm ở thôn Kon Mong, xã Đắk Hring, huyện Đắk Hà (tỉnh Kon Tum), hàng trăm dân làng đã đi dự lễ trao giếng và nhận gùi nước nhựa.