Tag: nữ trang

3 quý, ‘anh cả’ ngành vàng lãi 53 tỉ đồng

TTO - Chín tháng đầu năm 2022, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) ghi nhận doanh thu 23.864 tỉ đồng và lợi nhuận 53 tỉ đồng.

Cướp ngân hàng và tẩu thoát như phim hành động ở trung tâm Paris

TTO - Một vụ cướp ngân hàng cứ ngỡ như trong phim Hollywood, nhưng thực tế đã xảy ra trên đại lộ Champs-Elysees nổi tiếng của Pháp. Nhóm cướp đã tẩu thoát trót lọt với nhiều "chiến lợi phẩm" mà hầu như không để lại dấu vết gì.

Cần tiền trả nợ, liều lĩnh cướp tiệm vàng của người quen

TTO- Một vụ cướp tiệm vàng mà tên cướp liều lĩnh đến bất ngờ khi ra tay với chủ tiệm là người quen của mình. Vụ cướp xảy ra vào khuya 11-1 tại TP Vũng Tàu.

Nhiều trang sức quý của Qatar triển lãm tại Venice bị đánh cắp

TTO - Lợi dụng tình trạng đám đông lộn xộn trong ngày cuối cùng của đợt triển lãm đồ trang sức tại Venice, kẻ gian đã đánh cắp nhiều đồ quý trong Bộ sưu tập nữ trang của Hoàng gia Qatar.

Bất nghi can dùng dao mổ heo cướp tiệm vàng tại Sóc Trăng

TTO - Sau khi khống chế chủ tiệm vàng Thạnh Lợi, đập tủ và lấy một số nữ trang, Hoàng Thanh Khoa đã bị người dân vây bắt ngay sau đó.

Thức ăn cũng như nữ trang, cần trình bày đẹp 

TTO - Quyết định đến VN tham gia ban giám khảo cuộc thi đầu bếp chuyên nghiệp Chiếc thìa vàng 2016 không hề dễ dàng với “đầu bếp thế kỷ” Eckart Witzigmann, người vốn luôn có một lịch làm việc dày đặc. 

Đủ chiêu rút ruột vàng nữ trang

TT - Bên cạnh căn bệnh mãn tính của ngành trang sức - rút ruột tuổi vàng, thông tin vàng giả “chất lượng cao” cũng khiến nhiều người tiêu dùng e ngại. 
Và thị trường này trở nên 
ế ẩm dù đang vào mùa 
mua sắm.

Trộm cuỗm 300 triệu USD ngay giữa London

TTO - Ngày 9-4, nhà chức trách Anh cho hay bọn trộm đột nhập vào Công ty ký thác an toàn Hatton Garden ở thủ đô London mới đây đã cuỗm đi số trang sức và tiền mặt trị giá tới 300 triệu USD.

​Dụ học sinh để lột bông tai

TT - Một số phụ huynh tại TP.HCM phản ảnh gần đây con họ bị người lạ mặt săn đón trước cổng trường, giở đủ trò “dỗ ngọt” rồi chở đến khu vực vắng người lột bông tai, bỏ bơ vơ ngoài đường.

Vàng nữ trang: Từ thả nổi đến siết chặt

TT - Từ hôm nay 1-6, bán vàng nữ trang thiếu tuổi, không công bố rõ trọng lượng, mã ký hiệu, hàm lượng vàng từng sản phẩm... , các tiệm vàng sẽ bị phạt nặng theo thông tư 22 Bộ Khoa học và công nghệ.