Tag: nhậu

Lái xe khi say xỉn, vết nhơ suốt đời

Lái xe sau khi uống rượu bia, bạn có thể đối mặt với những rắc rối dai dẳng, như một vết nhơ cả đời. Ai đã từng "nếm mùi đau thương", có được cho vàng cũng không dám lái xe khi say thêm lần nào nữa hết.

Sau kiểm tra nồng độ cồn: Những cuộc lai rai từ nay sẽ khác

Sau một tuần nhiều ý kiến và tranh luận xung quanh việc nhiều nơi tăng cường kiểm tra nồng độ cồn, thói quen hẹn hò "chiều nay ngồi đâu" đã ít nhiều thay đổi.

Từ nay anh nhậu ở nhà

Biết đâu nhờ cánh đàn ông chịu "ta về ta nhậu nhà ta" mà nhiều gia đình bớt xào xáo cắn đắng.

Phạt nặng dân nhậu đi xe, không 'alô', xin xỏ

Thời gian qua các đơn vị của Công an Đà Nẵng ra quân xử lý nghiêm vi phạm về nồng độ cồn với quan điểm không có vùng cấm, không ai được can thiệp, gọi điện xin xỏ.

Gọi con nuôi đến đánh chết bạn nhậu vì nghi dùng nước lã thay rượu

TTO - Cho rằng bạn nhậu được rót nước lã uống, trong khi bản thân phải uống rượu, Lê Ngọc Ninh đã xô xát, gọi con nuôi đến đánh chết người ngay trước cổng Viện Kiểm sát nhân dân huyện Phúc Thọ (Hà Nội).

Vụ 3 phụ nữ chết sau 2 ngày nhậu liên tiếp: Nghi do ngộ độc rượu

TTO - Trong 2 lần nhậu, 6 phụ nữ ở Cà Mau uống hết khoảng 5 lít rượu. Sau đó, 3 người tử vong, nghi do ngộ độc rượu.

Sau cuộc nhậu trên biển, 3 ngư dân tử vong, 2 nhập viện cấp cứu

TTO - Ngày 24-1, Công an tỉnh Bến Tre cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang điều tra nguyên nhân tử vong của 3 thuyền viên trên tàu cá sau cuộc nhậu trên biển.

Ngày đầu ‘nhậu tại quán’, có người phân trần ‘lâu lắm mới được ngồi nhậu, xin bỏ qua'

TTO - Đến nay, quán bán tại chỗ phải ngừng đã gần 5 tháng mới được bán lại. Hôm nay (28-10), ngày đầu thí điểm TP Thủ Đức và quận 7 được bán rượu bia ngồi lại, nhiều người phân trần ‘lâu lắm mới được nhậu’ rồi xin bỏ qua.

Mâu thuẫn sau câu nói bậy lúc nhậu, thanh niên bị đâm chết

TTO - Sáng 18-10, TAND TP Hà Nội vừa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tình (25 tuổi, trú tại tỉnh Thái Bình) 20 năm tù về tội giết người.

Giãn cách xã hội vẫn rủ bạn đến nhậu, 6 người mắc COVID-19

TTO - Chủ tịch UBND quận 12 (TP.HCM) Lê Trương Hải Hiếu cho biết quận 12 vừa phát hiện 6 ca mắc COVID-19. Trong thời gian giãn cách xã hội, một người đàn ông vẫn tổ chức nhậu với 5 người bạn. 6 người này sau đó đã mắc COVID-19.