Tag: người Lào

Biên phòng bắt vụ vận chuyển 215.000 viên ma túy ở biên giới Việt - Lào

TTO - Hai đối tượng cùng 215.000 viên ma túy tổng hợp vừa bị lực lượng biên phòng tỉnh Quảng Trị bắt giữ, chặn đứng đường dây vận chuyển ma túy cực lớn từ Lào về Việt Nam.

Bắt người Lào vận chuyển 60.000 viên hồng phiến vào Việt Nam

TTO - Nằm trong chuyên án 485L, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh cùng một số lực lượng thuộc tỉnh và Bộ Công an đã bắt một người Lào đang vận chuyển 60.000 viên ma túy tổng hợp (hồng phiến) vào Việt Nam.

Champasak - vẻ đẹp còn ẩn giấu!

TTO - Tôi vốn có ấn tượng rất tốt về người Lào: chân thật, hiền hòa thì lần này càng yêu thêm xứ sở triệu voi vì thiên nhiên hùng vĩ và chưa bị thay đổi nhiều bởi con người.

Bắt hai người Lào buôn 16.000 viên ma túy tổng hợp

TTO - Hai người quốc tịch Lào bị bắt khi đang vận chuyển 1kg ma túy đá và 16.000 viên ma túy tổng hợp từ Lào về Việt Nam.

Khoan thai như... người Lào

TTO - Những câu chuyện nhỏ ở đất nước Lào láng giềng là một bài học về văn hóa và lối sống trong thời đại toàn cầu hóa.

Khởi tố vụ đưa gần 2.000 viên ma túy từ Lào vào Việt Nam

TTO - Ngày 26-12, công an tỉnh Quảng Bình cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Đeng Sổm Sa Núc, 29 tuổi, quốc tịch Lào vì tội đưa ma túy tổng hợp vào Việt Nam.

Bắt một người Lào đưa ma túy vào Việt Nam

TTO - Ngày 19-12, Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Quảng Bình cho biết đã phá thành công chuyên án ma túy, bắt giữ một người Lào và thu gần 2.000 viên ma túy tổng hợp.

Người lính tình nguyện và ân tình Lào - Việt

TTO - Ông bảo mình đã sống một cuộc đời viên mãn, và đã hi sinh quãng đời thanh xuân, đẹp đẽ nhất cho đất nước bạn Lào không chút hối tiếc.

Một người Lào vận chuyển 47kg thuốc nổ vào Việt Nam

TTO - Nghi phạm khai nhận đã chở thuê hai bao thuốc nổ qua biên giới cho một người Việt Nam tên Hồng với giá 200.000 kíp Lào.

Cứu sống bệnh nhân người Lào bị hoại tử ruột non

TTO - Ngày 25-2, Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, mới cứu sống thành công một bệnh nhân người Lào bị "tắc ruột non do dây chằng dẫn tới hoại tử".