Tag: mùa noel

Noel 2022: Sáng đèn hy vọng

Đây đó ở Sài Gòn - TP.HCM, từ đầu tháng, bắt đầu là ở ngã tư Pasteur - Lê Lợi và chạy dài theo các trung tâm mua sắm, đèn trang trí Noel đã được thắp sáng.

Đã nghe chút Đà Lạt ở Sài Gòn

TTO - Yến đứng tần ngần trước tủ áo. Cô không biết chọn áo khoác nào để đi làm trong những ngày se sắt lạnh hiếm hoi ở Sài Gòn. Cuối cùng, cô chọn chiếc áo khoác màu xanh bầu trời không quá dày nhưng vẫn đủ ấm cho đường về trên phố khuya...

Năm nay mua quà Giáng sinh khó quá

TTO - Năm ngoái, lần đầu tiên sau 20 năm ở Mỹ, tôi chứng kiến sự điên rồ của việc cung ứng hàng hóa từ thức ăn, nước uống, khẩu trang, thuốc men tới đồ chơi, cây thông Noel và đồ trang trí.

Nam Bộ sáng sớm sương mù dày đặc, đêm Noel mưa rào

TTO - Cơn mưa chiều 23-12 làm thời tiết sáng 24-12 dịu mát, dễ chịu, mưa làm độ ẩm không khí tăng cao tạo nên hiện tượng sương mù sáng sớm, cơ quan khí tượng dự báo trong tối Noel một số nơi tại Nam Bộ có mưa rào nhẹ.

Đến 'thị trấn băng tuyết' giữa Sài Gòn để thở ra khói mùa Noel

TTO - Nhiều địa điểm trải nghiệm không khí mùa đông châu Âu với tuyết trắng, lâu đài băng, sàn trượt băng... trở nên hút giới trẻ và các gia đình TP.HCM dịp Noel 2019.

Bánh kem, hoa tươi Noel 'cháy hàng'

TTO - Sức mua thị trường bánh kem trang trí chủ đề Giáng sinh, bánh khúc cây tăng vọt, dù dịp lễ năm nay rơi vào ngày đầu tuần. Không chỉ tìm mua trực tiếp tại cửa hàng, nhiều khách hàng lựa chọn đặt mua trực tuyến.

Nhớ một mùa noel

TTCT - ​Hàng năm, người Đức luôn mong chờ một Giáng sinh trắng. Ngày ấy, chúng tôi cũng luôn mong chờ một Giáng sinh trắng, dẫu rằng với người Việt, tết vẫn là quan trọng nhất.

Màn ảnh, sân khấu, ca nhạc, đường sách... rộn ràng mùa Noel

TTO - Đường sách TP.HCM, Phố sách Hà Nội, các rạp chiếu phim hay không gian ấm cúng của gia đình bên màn ảnh nhỏ đều sẽ rộn ràng hình ảnh, khúc ca mừng một mùa Noel an lành.

Đánh cược với thị trường Noel

TTO - Giới kinh doanh TP.HCM lại tiếp tục bận rộn "tung chiêu" cho đợt mua sắm được cho là thước đo "sức khỏe" túi tiền của người tiêu dùng khi chỉ còn vài tuần nữa là cao điểm của mùa mua sắm Giáng sinh.

Audio 25-12: ​Hồ sơ lý lịch 1956, khai sinh gốc 1960, phải làm sao?

TTO - Metro chậm do vướng thủ tục, bắt tạm giam phó giám đốc Công ty Long Sơn, Bộ quy tắc ứng xử Hà Nội còn nhiều điều mơ hồ, cuộc chơi cơ sở hạ tầng mới ở Đông Nam Á... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio hôm nay.