Tag: Mobifone

MobiFone 3C - giải pháp tổng đài tin nhắn cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp đau đầu khi không tìm được phương án gửi thông tin tới toàn bộ khách hàng nhanh chóng mà ít thao tác? Giải pháp MobiFone 3C chính là câu trả lời.

mobiEdu - nền tảng số quốc gia tiềm năng về học trực tuyến mở đại trà

Việc mobiEdu - ứng dụng hỗ trợ giáo dục của MobiFone - trở thành “nền tảng số quốc gia tiềm năng” về học trực tuyến mở đại trà (Massive Open Online Courses - MOOCs) cho thấy khả năng thích ứng nhanh của nhà mạng với cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

5G đã sẵn sàng, chỉ chờ tần số

Theo kế hoạch thương mại hóa mạng 5G của Bộ Thông tin và Truyền thông, các nhà mạng di động sẽ cung cấp dịch vụ 5G đến người dân, doanh nghiệp từ cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024.

‘Vũ trụ data’ của MobiFone: Vào mạng ‘tẹt ga’

Nhu cầu truy cập mạng hiện nay của người dùng di động rất lớn, và để đáp ứng nhu cầu này, MobiFone tung loạt gói cước ưu tiên cho data ‘khủng’, lên tới 60 GB/tháng.

1ERP - giải pháp quản trị toàn diện cho doanh nghiệp

Thời đại công nghệ số bùng nổ, tiếp cận "đúng và đủ" khách hàng trên đa kênh đem đến cho doanh nghiệp cơ hội tiếp cận tệp khách hàng khổng lồ trên nền tảng online, tạo đòn bẩy cho bước tăng trưởng đột phá.

Những hoạt động giúp mùa lễ hội cuối năm của Gen Z thêm trọn vẹn

Cuối năm là thời điểm tuyệt vời để Gen Z thực hiện nốt những dự định còn dang dở trong năm và lên những kế hoạch mới cho năm sắp tới.

Sử dụng ‘mBiz tri thức doanh nghiệp’, thoải mái xài data và kho tri thức doanh nghiệp

Mới đây, MobiFone tung ra loạt các ưu đãi mới cho doanh nghiệp, tổ chức, khi đăng ký dịch vụ “mBiz tri thức doanh nghiệp” sẽ được sử dụng thoải mái data và kho tri thức dành cho doanh nghiệp.

Thêm hai nền tảng số quốc gia tiềm năng

Đó là mobiEdu - nền tảng học trực tuyến và MEET - nền tảng họp trực tuyến của Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

MobiFone được công nhận là ‘Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam’ 2023

Ngày 25-11, trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia 'Văn hóa với doanh nghiệp' năm 2023, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã được vinh danh là “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”.

MobiFone đẩy mạnh hợp tác xây dựng trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây

Trước làn sóng hàng loạt doanh nghiệp trong và ngoài nước đang đầu tư xây dựng trung tâm dữ liệu (Data Center) tại Việt Nam, Tổng công ty Viễn thông MobiFone cũng đang có sự đầu tư mạnh mẽ vào thị trường này.