Tag: mì ramen

Tại sao mì ramen làm thực khách khắp thế giới say mê đến thế?

Mì ramen không chỉ là một món ăn mà còn là một biểu tượng của sự đa dạng và sáng tạo trong ẩm thực Nhật Bản. Với hương vị đặc trưng, ramen thu hút và làm say mê người thưởng thức trên khắp thế giới.

Phở và ramen: cuộc trò chuyện của nước dùng

TTCT - Nước dùng chính là linh hồn chủ đạo của phở và ramen. Những thao tác nấu một nồi nước dùng đôi lúc tưởng như của một đạo sĩ đang luyện linh đan.

Chủ quán cấm khách dùng điện thoại di động khi đang ăn mì ramen

'Tôi thấy đau lắm nếu thực khách ăn quá chậm món ramen tôi nấu. Nhất là những khách vừa ăn vừa xài điện thoại', chủ quán mì ramen tiết lộ một phần lý do.

Ăn mì ramen nhiều có hại cho sức khỏe

TTO - Món mì ramen nổi tiếng và được ưa chuộng của Nhật Bản có thể gây hại cho sức khỏe, thậm chí có nguy cơ tử vong nếu thực khách thường xuyên dùng món mì này trong năm, theo nghiên cứu đăng trên tạp chí BioMed Central.

Tin nổi không: Giá gốc một gói mì ramen chưa tới... 300 đồng!

Trang Reddit có lan truyền bức ảnh về một chiếc xe tải chở các thùng mì ramen gặp tai nạn. Điều đáng nói ở đây là tổng số tiền thiệt hại cho công ty sản xuất mì ramen trong vụ tai nạn này chỉ là… 38 đô la Mỹ (chưa đến 900 nghìn đồng VN!).

Việt - Nhật thu hút khách du lịch thông qua ẩm thực

TTO - Ẩm thực là yếu tố quan trọng góp phần định vị thương hiệu du lịch cho VN và Nhật Bản. Do đó, hiểu rõ những điểm tương đồng trong văn hóa ẩm thực Việt - Nhật sẽ hỗ trợ hiệu quả phát triển ngành công nghiệp du lịch, thu hút thêm nhiều du khách hai nước.