Tag: MC Quyền Linh

Thanh Lam mang dép tổ ong, lội bùn vượt thử thách giúp trẻ mồ côi

Hình ảnh ca sĩ Thanh Lam mang dép tổ ong, đi chân trần lội bùn, vượt thử thách trong mưa chỉ có trong Mái ấm gia đình Việt.

Thiên Vương MTV kể về tuổi thơ cơ cực phải dậy sớm giúp mẹ bán thịt ở chợ

Chứng kiến hoàn cảnh các em nhỏ mồ côi, Thiên Vương không khỏi xúc động. Anh nhớ lại tuổi thơ giúp mẹ đi bán hàng ở chợ, chỉ được nghỉ ngày mùng 1 Tết.

Cát Tường xin lỗi vụ quảng cáo sai sự thật, sẵn sàng bù đắp thiệt thòi của khách hàng

Cát Tường có buổi gặp gỡ báo chí chia sẻ về những clip quảng cáo tràn lan trên các trang mạng gây ngộ nhận cho người tiêu dùng.

Tin tức giải trí 15-9: Lời dạy bảo của Vũ Linh khiến Lâm Hùng nhớ hoài

Một số tin tức đáng chú ý: Lâm Hùng nhớ lời dặn của cố nghệ sĩ Vũ Linh, Thịnh Suy diễn tại đại nhạc hội Đông Nam Á, Halle Bailey diện váy của Lê Thanh Hòa...

Tin tức giải trí 12-8: Thùy Tiên gây sốt với bộ ảnh ‘điều không hoàn hảo’

Một số tin tức đáng chú ý: Trung Quân trầm cảm vì bình luận của khán giả; Thùy Tiên gây sốt với bộ ảnh mới; Kim Hee Sun tái xuất…

MC Quyền Linh lần đầu hòa giọng cùng con gái Lọ Lem trong dự án âm nhạc

MV 'Mái ấm gia đình Việt' chính thức ra mắt với sự góp giọng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Quyền Linh, Quang Hà, Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ,... với mong muốn lan tỏa những thông điệp ý nghĩa về gia đình.

Em dâu Hà Kiều Anh bất ngờ tiết lộ đã làm mẹ chồng tổn thương vì thói... cứng đầu

Dù rất ưng nàng dâu xinh đẹp từ lần gặp đầu tiên nhưng mẹ của hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết đã nhiều lần bị nàng dâu làm tổn thương.

Nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm nhớ về tuổi thơ sống xa cha mẹ

'Hot boy cải lương' Võ Minh Lâm là con trai của hai nghệ sĩ cải lương Duy Sơn và Như Linh. Do bố mẹ thường xuyên đi diễn nên anh phải ở với ông bà nội.

Nghệ sĩ Trung Dân tiết lộ từng cùng Quyền Linh đi 'tấu hề' với cát sê 5.000-7.000 đồng

Gặp lại Quyền Linh trong chương trình từ thiện khiến nghệ sĩ Trung Dân bất giác nhớ về thời đầu học trường sân khấu, cùng với đàn em đi diễn hài với mức cát sê 15 ngàn đồng.

Quyền Linh: 'Nếu con gái thích làm người mẫu, tôi sẽ nhờ Hoàng Thùy chỉ dạy'

Quyền Linh khoe, hai con gái Lọ Lem, Hạt Dẻ học tiếng Anh rất tốt nên cần phát triển thêm kỹ năng. Nếu con có dự định làm người mẫu, anh sẽ nhờ Hoàng Thùy chỉ dạy.