Tag: Manhattan

Nhiều công ty luật ở Mỹ mở rộng diện tích văn phòng năm 2023

Trong khi khách thuê từ các lĩnh vực khác đang thu hẹp quy mô văn phòng của họ, thì một tỉ lệ lớn các công ty luật ở Mỹ đã ký hợp đồng để mở rộng diện tích thuê năm 2023.

Vì sao giá thuê nhà tại Manhattan lập kỷ lục khi các văn phòng trống rỗng?

Dù dân số giảm và nhiều dân văn phòng chọn làm việc từ xa, giá thuê nhà tại Manhattan, New York lại lập kỷ lục 4 lần trong vòng 5 tháng qua.

Ông Trump nói công tố viên Alvin Bragg nên 'tự truy tố mình'

Ngày 3-4, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump nói công tố viên quận Manhattan Alvin Bragg nên 'tự truy tố mình' sau khi các chi tiết về bản cáo trạng dành cho ông Trump bị rò rỉ.

New York Times: Ông Trump cố tỏ ra mình ổn, nhưng bên trong đang sợ hãi

Các nguồn tin của báo New York Times (Mỹ) kể lại những tuần gần đây, tâm trạng của ông Trump thay đổi từ lạc quan sang lo lắng về tương lai của mình.

Căn hộ đắt giá nhất và thử thách lớn nhất của thị trường bất động sản siêu sang tại Mỹ

TTO - Nhiều người nói ngay 250 triệu USD là mức giá phi thực tế cho một căn hộ áp mái (penthouse). Tuy nhiên, phía môi giới căn hộ trên đỉnh tòa nhà Central Park Tower ở thành phố New York (Mỹ) lại tự tin với mức giá này.

New York kẹt xe quá, tính thu tiền xe hơi chạy ở khu trung tâm

TTO - Thành phố New York (Mỹ) có thể áp dụng mức phí tắc nghẽn giao thông lên tới 23 USD/ngày vào cuối năm sau, dự kiến ​​giúp giảm số lượng ôtô vào khu trung tâm Manhattan từ 15-20% và tăng được người dùng xe buýt.

Đẳng cấp và lợi thế đặc biệt tạo nên sức hút của shophouse

Sở hữu nhiều lợi thế nên dù giá bán rất cao, shophouse tại TPHCM có tính thanh khoản tốt. Vị thế đắc địa, cộng đồng cư dân cao cấp, các căn nhà phố thương mại là tài sản và cũng là khoản đầu tư bền vững.

Cụ bà gốc Á bị đá, đạp vào đầu dã man giữa ban ngày ở New York

TTO - Cụ bà gốc Á 65 tuổi đang đi trên vỉa hè ở Manhattan, New York thì bị một người đàn ông đá té xuống đường, rồi bị đạp liên tiếp vào đầu. Cảnh sát New York đang truy tìm tên này và đăng video lên Twitter nhờ hỗ trợ.

Ông Trump chỉ trích Tòa án tối cao vụ hồ sơ thuế, tuyên bố tiếp tục 'đấu tranh'

TTO - Sau khi Tòa án tối cao Mỹ mở đường để công tố viên New York tiếp cận hồ sơ thuế của ông Trump, cựu tổng thống Mỹ nói đây là điều 'chưa từng xảy ra với một tổng thống' và tuyên bố sẽ tiếp tục 'đấu tranh'.

'Sức bật' kinh tế nhờ tuyến Metro

TP. HCM đang dần hoàn thiện tuyến Metro số 1 cùng loạt công trình trọng điểm, hứa hẹn sẽ mang đến tiềm năng thương mại to lớn cho khu vực trung tâm cũng như toàn thành phố.