Tag: mai

Việc phim Việt đang tốn quá nhiều tiền sản xuất dẫn đến lợi nhuận không cao, không có nhiều vốn để tái đầu tư được nêu ra trong Liên hoan phim quốc tế TP.HCM (HIFF) 2024.

Tin tức giải trí 3-4: Hình tràn trên web cá độ, Jack vẫn khẳng định không liên quan

Hình ảnh ca sĩ Jack mặc chiếc áo thể thao có in logo của một nhà cái, bất ngờ xuất hiện trên bản tin Góc nhìn văn hóa của VTV.

Mai của Trấn Thành chưa đủ tầm ra thế giới hay thậm chí còn gợi nhớ Past Lives?

Chiếu ở Mỹ, phim Mai của Trấn Thành nhận ý kiến đa chiều. Có lời chê phim chưa đủ tầm ra thế giới, nhưng một cây bút phê bình trên Rotten Tomatoes khen phim gợi nhớ đến Past Lives.

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.

Mai là phim Việt đầu tiên thu 500 tỉ đồng

Sau khi vượt Nhà bà Nữ trở thành phim Việt ăn khách nhất, Mai của Trấn Thành cũng là phim Việt đầu tiên vượt mốc 500 tỉ đồng.

Phát hiện 4 rạp chiếu phim Mai cho người dưới 18 tuổi, đề nghị phạt 70 triệu đồng

Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM đã kiểm tra 7 cơ sở chiếu phim Mai, phát hiện 4 cơ sở vi phạm khi cho người chưa đủ 18 tuổi vào xem phim.

Khép lại hành trình cùng phim Mai, Trấn Thành tâm sự về vai trò đạo diễn

Đạo diễn Trấn Thành tự nhận: 'Chuyện chỉnh thoại, đường dây, tình huống chắc sẽ theo tôi đến suốt đời'.

Cinestar Quốc Thanh: Công an vào rạp kiểm tra là đúng pháp luật

Trả lời Tuổi Trẻ Online, đại diện rạp Cinestar Quốc Thanh (TP.HCM) cho biết đoàn thanh tra có công an vào kiểm tra độ tuổi khán giả ở suất chiếu 19h hôm 26-2.

Trang web Trung tâm Chiếu phim quốc gia mở lại, không bán online vé Đào, phở và piano

Trang web Trung tâm Chiếu phim quốc gia đăng lời chào hài hước khi trở lại, nhắc đến hai bộ phim Mai và Đào, phở và piano.

Doanh thu Đào, phở và piano có thể sai 90%, doanh thu Mai cao hơn thực tế?

Do chiếu ở các hệ thống rạp bị sập web, bán vé offline nên phần lớn doanh thu Đào, phở và piano không được Box Office Vietnam ghi nhận. Còn doanh thu phim Mai có thể sai số 5%.