Tag: Madagascar

Rơi khỏi trực thăng, đại tướng của Madagascar bơi 12 tiếng vào bờ

TTO - Một quan chức cấp cao của Madagascar đã bơi khoảng 12 giờ để vào bờ ngày 21-12, sau khi trực thăng chở ông và những người khác rơi xuống vùng biển phía đông bắc đảo quốc châu Phi này.

Tàu hàng nhưng chở người, tai nạn thảm khốc xảy ra ở Madagascar

TTO - Ngày 20-12, một tàu chở hàng nhưng lại bất chấp quy định, chở 130 hành khách, đã bị chìm ngoài khơi bờ biển phía đông bắc của Madagascar. Vụ tai nạn khiến ít nhất 17 người thiệt mạng và 68 người mất tích.

Cảnh sát tóm gọn 6 người âm mưu ám sát tổng thống Madagascar

TTO - Cảnh sát Madagascar trong tuần này đã bắt giữ 6 người, bao gồm công dân nước ngoài, vì tình nghi âm mưu ám sát Tổng thống Andry Rajoelina.

Mở cửa máy bay, rơi từ 1.130m, sinh viên Cambridge nghi chết ở 'rừng mèo'

TTO - Một sinh viên của Đại học Cambridge (Anh) nghi đã thiệt mạng sau khi mở cửa máy bay và rơi ở độ cao hơn 1.000m trong lúc tham gia chuyến nghiên cứu ở đảo quốc Madagascar.

Loài chim cổ đại đã tuyệt chủng bỗng ‘sống dậy'

TTO - Một loài thuộc lớp chim thời cổ đại đã tuyệt chủng trước đây bỗng nhiên xuất hiện trở lại và thậm chí vẫn sống đến ngày nay.

Hà Nội náo nhiệt trong mắt cô gái Madagascar

TTO - Sống ở Hà Nội trong vòng 6 tháng, cô gái Madagascar thực hiện một video về những trải nghiệm và tình yêu với mảnh đất mà cô luôn nói không muốn rời đi.

Kỳ lạ loài cây nở hoa 1 lần rồi 'tự tử'

TTO - Sau khi nở hoa lần đầu cũng là lần duy nhất với hàng triệu bông cả cây, loài cọ lớn nhất Madagascar cũng 'tự tử'.

Ngắm rừng cong Ba Lan, rừng ma Romania, rừng tre Nhật

TTO - Từ rừng cong tại Ba Lan cho đến rừng ma tại Romania hay rừng tre tại Nhật hút hồn du khách tham quan bởi vẻ đẹp và sự huyền bí của chúng như trong cổ tích.

Đi đâu chơi trong năm mới 2018? (Phần 2)

TTO - Bạn đang lựa chọn những địa điểm trải nghiệm du lịch trong năm Mậu Tuất 2018? Hãy tham khảo 21 điểm đến độc đáo nhất hành tinh 2018 của Tạp chí National Geographic.

10 điểm đến đáng để trải nghiệm trong mùa du lịch

TTO - Hãy thử lên kế hoạch đến các quốc gia như Nga, Slovenia, Madagascar, Chile, Ecuador, Namibia, Nepal, Jordan... để trải nghiệm những điều mới mẻ và thú vị hơn.