Tag: má

Thị trường mua bán doanh nghiệp đã qua cơn sốt, hy vọng giữa 2024 hồi phục

Thị trường mua bán - sáp nhập (M&A) toàn cầu hạ nhiệt và Việt Nam cũng nằm trong xu hướng này. Sự sụt giảm tạm có thể được xem như một phần của chu kỳ kinh tế rộng hơn.

Vốn M&A từ châu Âu, Mỹ đang chuyển hướng vào Việt Nam

Thị trường mua bán và sáp nhập (M&A) Việt Nam đã thành công trong việc hút đầu tư từ nhiều nước châu Á, tuy nhiên đến nay vẫn thiếu vắng các khoản đầu tư từ châu Âu và châu Mỹ.

Thị trường M&A bất động sản Việt Nam tiếp tục khởi sắc

Khối lượng giao dịch M&A (sáp nhập và mua bán) trên thị trường bất động sản Việt Nam tăng hơn 41% so với thời kỳ trước đại dịch COVID-19.

Chuỗi nhà hàng, cà phê của NovaGroup về tay doanh nghiệp Singapore

Một nhà đầu tư Singapore đã mua lại mảng F&B của NovaGroup, thương vụ do VinaCapital làm cầu nối. Mảng này của NovaGroup cũng được đổi thành IN Dining.

Dòng tiền khó, doanh nghiệp bất động sản muốn bán dự án hàng ngàn tỉ đồng

Giám đốc điều hành Savills Việt Nam Neil MacGregor cho biết doanh nghiệp này đang đàm phán đến 5 vụ mua bán dự án bất động sản, giá trị giao dịch ở mức 50-100 triệu USD (khoảng 1.170-2.350 tỉ đồng).

Thị trường bất động sản có 'nguội lạnh' trong năm 2023?

TTO - Liệu thị trường bất động sản Việt Nam năm 2023 có nguội lạnh khi dòng tiền từ ngân hàng bị thắt chặt? Cơ hội nào cho nhu cầu nhà ở của thị trường 100 triệu dân?

Xu hướng M&A và những nỗ lực của doanh nghiệp quốc nội

TTCT - Thị trường dược phẩm VN đang thu hút sự chú ý của các công ty nước ngoài và cả một số tập đoàn kinh tế lớn trong nước. Hoạt động mua bán sáp nhập (M&A) là thường tình trong một nền kinh tế thị trường tự do, nhưng vấn đề là làm sao để qua đó xây dựng một ngành công nghiệp dược bản địa đủ sức đứng vững trên đôi chân của mình.

Nova Consumer sở hữu chuỗi giá trị nông nghiệp khép kín

Theo kế hoạch tài chính năm 2022, Nova Consumer sẽ mở rộng mảng kinh doanh cốt lõi là nông nghiệp nhằm cung cấp giải pháp chăn nuôi toàn diện hoàn thiện chuỗi 3F.

'Đại gia' Nguyễn Văn Tuấn nói gì về chuyện Gelex ‘thâu tóm’ cổ phiếu DN nhà nước?

TTO - Về việc mua lại cổ phần doanh nghiệp nhà nước khi Chính phủ có chủ trương thoái vốn, Gelex tham gia đấu giá, chào mua công khai, giao dịch theo phương thức khớp lệnh/thỏa thuận trên sàn theo đúng Luật chứng khoán.

Thương hiệu thịt gà LeBoucher về tay GreenFeed Việt Nam

TTO - Công ty CP GreenFeed Việt Nam và Công ty Alain Glon Holding Asia hoàn tất ký kết hợp đồng, bàn giao sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Công ty TNHH LeBoucher cho GreenFeed Việt Nam.