Tag: Lý Ngọc Minh

Minh Long ra mắt bộ sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh

TTO - Ngày 30-6, Công ty TNHH Minh Long I đã tổ chức họp báo giới thiệu bộ sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh với nhiều tính năng và lợi ích cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Nét đẹp quê hương trên bàn tiệc APEC

Tiệc chiêu đãi, biểu diễn nghệ thuật đậm đà bản sắc Việt Nam do Chủ tịch nước Trần Đại Quang chủ trì mời lãnh đạo các nền kinh tế APEC cùng khách quý là sự kiện nổi bật tại hội nghị APEC 2017.

Khám phá hành trình tạo tác Chén Ngọc, quà tặng APEC 2017

TTO - Cùng với bộ sản phẩm Hoàng Liên – phục vụ tiệc chiêu đãi cấp cao tại sự kiện APEC, sản phẩm Chén Ngọc APEC do công ty Minh Long 1 chế tác được chọn làm quà tặng cho nguyên thủ.

Chiêm ngưỡng bộ bàn ăn dát vàng ở tiệc chiêu đãi APEC

TTO - Tối 10-11, tiệc chiêu đãi, biểu diễn nghệ thuật đậm chất văn hóa Việt Nam chào mừng Hội nghị cấp cao APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng để lại nhiều ấn tượng với lãnh đạo các nền kinh tế APEC.

Triển lãm tiềm năng kinh doanh, đầu tư tại Việt Nam

TTO - Nhiều doanh nhân, khách tham quan nước ngoài đã bị thu hút bởi không gian trưng bày gốm sứ Minh Long 1 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Ariyana Đà Nẵng.

Doanh nhân chỉ bí kíp làm giàu từ gạo trắng nước trong

TTO - Sống trên vựa lúa và sản vật, vậy mà người Miền Tây "mãi không giàu được". Vậy có cách nào thay đổi điều đó? Hãy cùng nghe các doanh nhân nói về bí kíp làm giàu.

Làm giàu từ tài nguyên bản địa bằng công nghệ

TTO - ĐBSCL có rất nhiều đặc sản, từ sen, từ gạo và các sản vật khác. Ngồi trên mỏ vàng nông sản nhưng vì sao người dân lại vẫn chưa biết cách khai thác làm giàu?

Ông Lý Ngọc Minh: Tôi coi kinh doanh là một cuộc chơi

TTO - Là 1 trong 30 tập thể, cá nhân có đóng góp và để lại dấu ấn trong công cuộc đổi mới đất nước, doanh nhân Lý Ngọc Minh -  tổng giám đốc Công ty gốm sứ Minh Long I - được Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam trao giải thưởng” Vinh Quang Việt Nam - Dấu ấn 30 năm đổi mới.” (1987- 2017).

Ông chủ Minh Long 66 tuổi vượt 'trần ai' chiêm ngưỡng Sơn Đoòng

TTO - Theo thông tin từ Công ty Oxalis - đơn vị tổ chức tour Sơn Đoòng, người lớn tuổi thứ hai chinh phục hang động nổi tiếng này chính là một doanh nhân nổi tiếng - ông Lý Ngọc Minh, người sáng lập gốm sứ Minh Long!

Quảng bá du lịch bằng món ăn

TT - Tìm kiếm và tôn vinh những món ăn dân dã, truyền thống mang đậm nét văn hóa đặc trưng của từng vùng miền VN, qua đó quảng bá hình ảnh đất nước, con người và tiềm năng du lịch VN ra thế giới là một trong những mục tiêu của cuộc thi Chiếc thìa vàng đang được khởi động.