Tag: London

Người dân nhiều quốc gia xuống đường ủng hộ người Palestine

Hàng chục ngàn người dân tại nhiều quốc gia trên thế giới đã xuống đường ủng hộ người Palestine tại Dải Gaza, đồng thời yêu cầu các bên liên quan chấm dứt bạo lực.

Thủ đô London đang sụt lún và nghiêng, vì sao?

Mùa hè khô hơn và mùa đông ẩm ướt hơn đang khiến các tòa nhà lịch sử còn sót lại sau Thế chiến II ở London (Anh) bị sụt lún và nghiêng.

Paris - London và minh chứng bạn không cần những tòa nhà chọc trời để phát triển

Đề tài tranh cãi triền miên về sự khác biệt về mặt kiến trúc giữa London và Paris: Nơi nào sống thích hơn và dễ phát triển hơn dường như đã có lời giải.

West Ham vô địch Europa Conference League

Rạng sáng 8-6 (giờ Việt Nam), West Ham đã đánh bại Fiorentina với tỷ số 2-1 trong trận chung kết Europa Conference League.

Người giàu đổ về London thuê và mua nhà siêu sang

Bất chấp sự suy giảm chung, phân khúc nhà siêu sang có giá trị hơn 5 triệu bảng tại thủ đô London, Anh lại đang được bán khá mạnh.

Người nước ngoài mua bất động sản 'mất tăm' tại London sau Đạo luật ECA

Các giao dịch mua bán bất động sản của người nước ngoài tại London (Anh) giảm khoảng 1/3 số lượng và gần 90% về giá trị sau khi Đạo luật ECA được thông qua.

Tin tức đáng chú ý: 53 trung tâm đăng kiểm trong cả nước phải tạm dừng hoạt động để phục vụ điều tra, dự báo sẽ ùn tắc hoạt động đăng kiểm trong nhiều tháng tới; Sau bưởi đỏ Tân Lạc, bưởi Diễn, thêm cam Cao Phong có mặt tại siêu thị ở Anh...

Bức thư đi hơn 150km đến London sau... một thế kỷ

Một bức thư được viết và gửi đi từ vùng Bath năm 1916 cuối cùng đã đến một địa chỉ ở London, Anh sau hơn 100 năm thất lạc. Hai địa danh này cách nhau khoảng 156km.

Tại sao người giàu các nước đổ xô mua nhà ở Mayfair, London?

Với giá hơn 6 triệu USD/căn và con số kỷ lục 15 căn được bán cho người giàu chỉ trong tháng 1, nhu cầu sở hữu bất động sản xa xỉ ở quận Mayfair, London có vẻ sẽ tiếp tục tăng.

Điện Kremlin nói cựu thủ tướng Anh 'nói dối' chuyện Nga dọa tấn công tên lửa

Cựu thủ tướng Anh Boris Johnson tiết lộ Tổng thống Nga Vladimir Putin từng "dọa tấn công London bằng tên lửa" trong cuộc điện đàm trước khi xảy ra xung đột Ukraine. Điện Kremlin khẳng định đây là lời nói dối.