Tag: lễ hội bia Oktoberfest

Đức hủy một trong những sự kiện lớn nhất thế giới: Lễ hội bia Oktoberfest

TTO - Mặc dù còn tới 5 tháng nữa lễ hội mới diễn ra nhưng đề phòng diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Đức chấp nhận thiệt hại kinh tế, mạnh tay hủy tổ chức một trong những sự kiện lễ hội lớn nhất thế giới.

Vui lễ hội bia, tài xế Đức vẫn không thoát nếu lái xe lúc say xỉn

TTO - Mùa lễ hội bia Oktoberfest năm nay, cảnh sát Đức đã tước bằng lái xe scooter điện của hàng trăm người vì tội cố điều khiển phương tiện trong trạng thái say xỉn.

12 lễ hội đưa bạn vi vu khắp thế gian

TTO - Mỗi tháng trong năm đều có các lễ hội đặc sắc diễn ra trên khắp thế giới. Hãy lên kế hoạch từ bây giờ để có một năm 2018 không thề nào quên với việc tham dự 12 lễ hội rộn ràng khắp nơi.

12 điểm đến thần tiên năm 2018

TTO - Ngắm hoa anh đào ở Nhật, tham dự lễ hội bia Đức hay đến Hawaii lướt sóng... là những gợi ý cho bạn lên kế hoạch du lịch thật vui với 12 điểm đến tuyệt vời ứng với mỗi tháng trong năm 2018.

Mùa hè mát mẻ, người Đức kém mặn mà... với bia

Việc vắng bóng các sự kiện thể thao cùng với thời tiết dễ chịu của một mùa hè mát mẻ do mưa nhiều đã ảnh hưởng đến lượng tiêu thụ bia - sản phẩm giải khát nổi tiếng của người Đức.

Du lịch châu Âu mua quà gì về tặng bố, tặng bồ, tặng bạn?

TTO - Quà lưu niệm là những vật dụng nhỏ bé lưu dấu kỷ niệm của bạn về chuyến du lịch đáng nhớ cũng như là quà tặng ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè. Mỗi một món đồ sẽ gợi lại cho bạn hình ảnh về quốc gia mình từng đặt chân đến.

Munich không chỉ có lễ hội bia

TTO - Không cần phải chờ đến lễ hội bia Oktoberfest lừng danh thế giới, với di sản đền đài, cung điện khổng lồ, bảo tàng danh giá cùng chuỗi cửa hàng phong phú, Munich vẫn đứng thứ hai về lượt khách tham quan nước Đức.