Tag: khu phố Tây

Người dân Huế nô nức ra đường xem múa lân sư rồng dịp tết Trung thu

TTO - Những ngày Tết Trung thu, đường phố Huế bổng rộn ràng, tưng bừng, náo nhiệt với hàng chục đoàn lân sư rồng đi khắp các ngả đường biểu diễn. Người dân Huế có dịp kéo nhau ra đường xem múa lân sư rồng, tạo nên những con đường đông nghẹt như hội.

Mong phố Tây có khách… tây

TTCT - Các bar, pub, quán ăn… ở khu Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Đề Thám (quận 1, TP.HCM) đã từ lâu không còn cảnh khách du lịch Tây, ta dập dìu, ngồi tràn ra cả lề đường. Các địa điểm kinh doanh chỉ đang hoạt động cầm chừng, không ít khách sạn, spa đã đóng cửa im ỉm nhiều tháng nay.

'Phố Tây' ở Huế mở cửa trở lại sau dịch COVID-19

TTO - Sau hơn 2 tháng vận động người dân tự dừng buôn bán để chống dịch COVID-19, UBND TP Huế đã có văn bản cho phép mở cửa trở lại các hoạt động tại khu “phố Tây” đi bộ Chu Văn An - Phạm Ngũ Lão - Võ Thị Sáu.

Huế đóng cửa tất cả quán cà phê, điểm du lịch vì dịch

TTO - Đó là chỉ đạo của ông Phan Ngọc Thọ - chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - trong cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh này sáng 26-3.

Lượng khách quốc tế đến TP.HCM giảm quá nửa

TTO - Trong tháng 2-2020, ảnh hưởng của dịch COVID-19 đã làm doanh thu của du lịch TP.HCM giảm gần 30%, lượng khách quốc tế cũng giảm đến 52% so với cùng kỳ năm ngoái.

Du khách người Bỉ mất sạch đồ đạc trong phòng khách sạn ở phố Tây Sài Gòn

TTO - Ngày 23-10, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online xác nhận Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) đang truy xét vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại một khách sạn ở khu phố Tây trên địa bàn phường.

Khu vườn Giáng sinh phong cảnh châu Âu hút hồn bạn trẻ Huế

TTO - Một khu vườn giáng sinh với hệ thống đèn LED lung linh đã thu hút rất bạn trẻ xứ Huế đến đây chụp ảnh check in trong đêm Giáng sinh.

Cháy nhà hàng ở 'khu phố Tây' Nha Trang

TTO - Vụ cháy xảy ra tại Nhà hàng Việt Hoa (đường Nguyễn Thiện Thuật), nhà hàng ăn uống và bán các sản phẩm phục vụ du khách nước ngoài, đa phần là khách Trung Quốc nằm ở "khu phố Tây" TP Nha Trang.

Những bóng hồng Philippines trên sân khấu Việt

TTO - Nhiều năm qua, Việt Nam đã trở thành nơi hành nghề của ca sĩ đến từ quốc đảo của những giọng ca - Philippines. Với họ, Việt Nam là quê hương thứ hai để hát ca kiếm sống.

Rong chơi như Tarzan ở Vang Vieng

TTO - Vang Vieng là một thị trấn nhỏ xinh xắn và là một điểm dừng chân đầy thú vị trong hành trình khám phá nước Lào của nhiều du khách. Đây là nơi có rất nhiều trò mạo hiểm, khám phá cho bạn trải nghiệm.