Tag: khu du lịch

Khẳng định dân Hội An không phá rừng, phóng viên dẫn tới hiện trường, chủ tịch xã sốc

Dù một mực khẳng định không một ai dám phá rừng dừa Cẩm Thanh (Hội An), nhưng khi được phóng viên Tuổi Trẻ Online dẫn tới hiện trường, chủ tịch xã Cẩm Thanh đã bày tỏ sự bất ngờ vì quy mô nghiêm trọng.

Ra mắt thương hiệu Tacerla Coffe tại Trân Châu Beach & Resort

Công ty CP Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) vừa ra mắt thương hiệu cà phê Tacerla Coffe và khai trương nhà máy rang xay cà phê tại Khu du lịch - nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort ở Phước Hải.

Khu du lịch nghìn tỉ ở Huế… đắp chiếu

Khu du lịch Suối Voi (xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) có tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỉ đồng với kỳ vọng sẽ biến thắng cảnh dưới chân núi Bạch Mã này trở thành điểm du lịch hút khách.

Khu du lịch nghìn tỉ Suối Voi ở Huế… đắp chiếu

Khu du lịch Suối Voi (xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) có tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỉ đồng, với kỳ vọng sẽ biến thắng cảnh dưới chân núi Bạch Mã này trở thành điểm du lịch hút khách.

Tìm thấy du khách mất tích tại khu du lịch Ba Hồ sau hơn 9 ngày

Sau 9 ngày, nam du khách mất tích tại khu du lịch Ba Hồ (xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) đã được tìm thấy khi đi lạc trên núi.

Cử tri nói kinh tế đêm Đồ Sơn yếu, Bộ Văn hóa: Hải Phòng cần chủ động nghiên cứu

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trả lời ý kiến của cử tri TP Hải Phòng phản ánh kinh tế đêm ở các khu du lịch, trong đó có Đồ Sơn, còn yếu.

Tìm kiếm du khách mất tích ở khu du lịch Ba Hồ

Trong lúc tham quan khu du lịch Ba Hồ (xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa), một du khách tự ý tách nhóm và bị mất tích, không liên lạc được, đến nay vẫn chưa được tìm thấy.

Khách du lịch về miền Tây tăng mạnh dịp Tết

Trong 5 ngày Tết, nhiều tỉnh, thành miền Tây có hàng ngàn lượt khách đến tham quan mỗi ngày.

Đà Nẵng lần đầu có tuyến xe buýt không trợ giá lên Bà Nà

Lần đầu tiên Đà Nẵng có các tuyến xe buýt không trợ giá, trong đó có tuyến nối từ trung tâm thành phố lên khu du lịch Bà Nà.

Hàng trăm ngàn du khách về tham quan làng hoa Sa Đéc dịp năm mới

Ngày 1-1, UBND TP Sa Đéc cho biết ước tính có 140.000 lượt du khách về tham quan trong 3 ngày nhân dịp năm mới.