Tag: james bond

Fan ‘Harry Potter’ tạm biệt giáo sư Hagrid

Nam diễn viên Robbie Coltrane - nổi tiếng với vai diễn giáo sư Hagrid trong loạt phim Harry Potter - đã chia tay các khán giả thân thương của mình ở tuổi 72.

No Time to Die - Bộ phim quan trọng nhất thời đại dịch COVID-19

TTO - No Time to Die, phần James Bond mới nhất, được CNN coi là bộ phim quan trọng nhất thời đại dịch. Đây là phần cuối cùng trước khi thương hiệu 007 thuộc về Amazon của tỉ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos.

Daniel Craig tiết lộ bất ngờ vai diễn điệp viên 007 cuối cùng

Nam tài tử hàng đầu Hollywood tiết lộ cảm xúc tự hào khi kết thúc trọn vẹn hành trình của James Bond lần thứ 5 của mình.

Vợ chồng hoàng tử William và Hoàng gia Anh lên thảm đỏ lễ ra mắt No Time To Die

TTO - Các thành viên Hoàng gia Anh cùng các ngôi sao trên nhiều lĩnh vực đã đến dự lễ ra mắt bộ phim No Time To Die, phim có nhân vật James Bond cuối cùng của nam diễn viên Daniel Craig, vào ngày 28-9 (giờ địa phương).

Sau 6 năm chờ đợi, 3 lần hoãn chiếu, cuối cùng khán giả cũng được gặp James Bond

TTO - No Time To Die - phần mới nhất của loạt phim bom tấn về điệp viên James Bond - cuối cùng cũng sắp được ra mắt sau 18 tháng trì hoãn vì đại dịch COVID-19, và gần 6 năm sau phim gần đây nhất.

'007: No time to die' lại hoãn chiếu, series James Bond phát miễn phí trên YouTube

Người hâm mộ của loạt phim James Bond giờ đây có cơ hội xem 19 phim đầu tiên hoàn toàn miễn phí trên YouTube.

Diễn viên Sean Connery - James Bond đầu tiên - qua đời ở tuổi 90

TTO - Nam diễn viên Sir Sean Connery, người đầu tiên đưa vai diễn James Bond lên màn ảnh rộng, đã qua đời ở tuổi 90.

Bom tấn '007: No Time To Die' chi 106.000 USD cho 1 cảnh đóng thế

Phim mới về điệp viên James Bond 007: 'No Time To Die' đã chi gần 106.000 USD chỉ để xịt Coca - Cola trên một con phố ở Ý trong cảnh đóng thế Daniel Craig.

Dân Ba Lan sốc khi biết điệp viên 007 - James Bond không phải nhân vật hư cấu

TTO - Dân tình Ba Lan xôn xao và chấn động trước thông tin một điệp viên khả nghi của Anh có tên là James Bond, làm việc cho cơ quan mật vụ của Nữ hoàng Anh hồi thập niên 1960 chứ không chỉ là một nhân vật hư cấu trong tiểu thuyết.

Olga Kurylenko - Sao nữ ‘James Bond’ mắc COVID-19

TTO - ‘Bond girl’ Olga Kurylenko tiết lộ trên Instagram vào hôm chủ nhật rằng cô đã nhiễm virus corona chủng mới gây bệnh COVID-19 cả tuần nay.