Tag: hướng dẫn viên du lịch

Hướng dẫn viên du lịch làm gì, mức lương và cơ hội thăng tiến ra sao?

Công việc của hướng dẫn viên du lịch là gì? Cơ hội việc làm và mức lương ra sao? Hãy cùng CareerViet khám phá bài viết này để hiểu rõ hơn về nghề hướng dẫn viên du lịch nhé!

Bắt nam hướng dẫn viên du lịch xâm hại tình dục thiếu nữ 17 tuổi

Nam hướng dẫn viên du lịch đã cưỡng ép thiếu nữ 17 tuổi giao cấu tại một nhà nghỉ ở phường 8, thành phố Trà Vinh.

Hơn 200 sinh viên TP.HCM tranh tài hướng dẫn viên du lịch cấp thành phố

Cuộc thi học thuật cấp thành phố lần đầu tiên về hướng dẫn viên du lịch thu hút hơn 200 sinh viên từ các trường đại học, cao đẳng tại TP.HCM tranh tài.

Người Malaysia làm du lịch bằng điện ảnh

Từ Kuching, Malaysia, đạo diễn - diễn viên Hồng Ánh, giám khảo Liên hoan phim quốc tế ASEAN, viết riêng cho Tuổi Trẻ câu chuyện phát triển du lịch bằng điện ảnh, cách người Malaysia dựng ngành công nghiệp sáng tạo.

Công thức làm phim ma thành công của Disney

Disney thành công trong việc tạo ra thế giới viễn tưởng sinh động, với những thông điệp gần gũi, đời thường trong các tác phẩm về ma quỷ.

Tour guide chê khách thiếu tôn trọng vì 'đang thuyết minh sao ngủ gật'

Không nghe thuyết minh vì ngủ gật, một vị khách du lịch đã bị hướng dẫn viên chỉ trích 'thiếu tôn trọng'.

Người Việt mê mẩn mái tóc bím của cô gái da màu

Những người dân ở huyện vùng cao khiến một hướng dẫn viên du lịch châu Phi thích thú khi bày tỏ sự yêu thích đối với mái tóc thắt bím của cô.

'A tourist's guide to love' là bộ phim kể về chuyến hành trình chữa lành trái tim đầy lãng mạn của một chuyên viên du lịch người Mỹ tại Việt Nam.

Khi hướng dẫn viên nói 'tiếu lâm mặn'

Những lần đi du lịch theo tour, tôi thường gặp những hướng dẫn viên lại thích đưa đẩy những câu chuyện mà ta gọi là "tiếu lâm mặn".

Nhận 3 năm tù vì hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch ở Hà Giang

Triệu Tạ Mềnh (32 tuổi), người hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch tại bungalow lúc nửa đêm, bị Tòa án nhân dân huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) tuyên phạt 3 năm tù.