Tag: Hội chợ du lịch quốc tế

Năm 2022 ngành du lịch phục vụ gần 100 triệu khách nội địa

TTO - Ngày 9-12, ông Đoàn Văn Việt, thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cho biết tính tới thời điểm hiện tại, ngành du lịch đã phục vụ gần 100 triệu khách nội địa và khoảng 2,7 triệu khách quốc tế với tổng thu hơn 450.000 tỉ đồng.

ITE 2022: Những con số vượt xa kỳ vọng ban đầu

TTO - Những cuộc gặp gỡ, hợp đồng hợp tác được ký kết tại Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM (ITE) 2022 được đánh giá sẽ góp phần đưa khách quốc tế tới TP.HCM và cả nước thời gian tới.

Các nhà sáng tạo nội dung, báo chí quốc tế đi xe buýt 2 tầng tham quan TP.HCM

TTO - Thành phố trẻ, sống động, tràn đầy năng lượng, ẩm thực đa dạng và con người thân thiện... là những câu chuyện mà du lịch TP.HCM có thể khai thác để quảng bá, hấp dẫn du khách quốc tế.

Saigontourist Group ưu đãi đậm dịch vụ lưu trú và tour du lịch

Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tung nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Hội chợ du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC) lần thứ 16 - năm 2022.

ITE 2017: Sôi nổi tìm hiểu tour đến VN

TTO - Trong ngày đầu tiên diễn ra Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM (ITE 2017) ngày 7-9, các hoạt động trao đổi, tìm hiểu dịch vụ, sản phẩm du lịch giữa những doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế diễn ra sôi nổi tại các gian hàng.

Nô nức săn tour giá rẻ, vé máy bay 0 đồng ở Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM

TTO - Ngày 8-9, hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 13 (ITE 2017) tại Q.7, TP.HCM tiếp tục chủ yếu mở cửa cho khách thương mại, người mua và người bán gặp gỡ theo lịch hẹn qua hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến.

Hàng ngàn người dự khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế, tìm hiểu khuyến mãi

TTO - Sáng 7-9, Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 13 (ITE HCMC) năm 2017 khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm quốc tế TP.HCM (Quận 7), thu hút hàng ngàn lượt người trong và ngoài nước tham dự, tìm hiểu các chương trình khuyến mãi.

Đêm Việt Nam tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM

TTO - Đêm Việt Nam - Gala Dinner với chủ đề "Đất nước tuyệt vời" diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM 2017 đọng lại nhiều ấn tượng đẹp với các doanh nghiệp lữ hành quốc tế

Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM tưng bừng từ 7 đến 9-9

TTO - Hội nghị các quan chức cao cấp (SOM) của 4 quốc gia CLMV được tổ chức ngày 6-9 nằm trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM (ITE 2017) diễn ra chính thức từ 7 đến 9-9.

Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM tưng bừng từ 7 đến 9-9

TTO - Hội nghị các quan chức cao cấp (SOM) của 4 quốc gia CLMV được tổ chức ngày 6-9 nằm trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM (ITE 2017) diễn ra chính thức từ 7 đến 9-9.