Tag: hoa cúc

Hoa cúc Bình Định rộn ràng chờ Tết

Chỉ còn chưa tới 1 tháng nữa là đến Tết Giáp Thìn, thời điểm này, người dân trồng hoa cúc ở xã Bình Thành, huyện Tây Sơn (Bình Định) đang tích cực chăm sóc hoa, thực hiện các công đoạn cuối cùng để cho ra mắt những chậu hoa cúc đẹp nhất.

Hoa Tết: sức mua đã tăng

Nhu cầu mua hoa Tết đã khá nhộn nhịp, nhiều nơi khách săn mua đến tận khuya giúp nhiều nhà vườn giảm nhanh lượng hoa tồn. Tuy vậy, giá hoa Tết theo ghi nhận hiện cũng giảm nhanh.

Thủ phủ hoa cúc miền Trung Tết này thắng lớn

Về làng hoa Nghĩa Hiệp, Nghĩa Mỹ (huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) những ngày giáp Tết, cảm nhận không khí rộn ràng, với những đường làng, đồng ruộng rực rỡ sắc xuân.

Thương lái ùa về, thủ phủ hoa cúc miền Trung kẹt cứng

Xe tải ùa về khiến các ngã đường về vựa hoa cúc miền Trung (xã Nghĩa Hiệp và Nghĩa Mỹ, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) kẹt cứng. Liên tục kẹt xe.

Valentine và hoa cúc

Lễ Tình nhân người ta tặng nhau tulip, hoa hồng còn chồng tôi nổi hứng mua bó hoa cúc là sao trời?

Tết sớm ở thủ phủ hoa cúc miền Trung

TTO - Làng hoa Nghĩa Hiệp, Nghĩa Mỹ (huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) là thủ phủ hoa cúc miền Trung, mỗi dịp Tết cung ứng ra thị trường 400.000-800.000 chậu, có một cái Tết vui khi toàn bộ hoa cúc đã được thương lái thu mua.

Có một loài hoa không bao giờ ế

Cùng là thân phận hoa, sao dịp nào nó cũng đắt khách vậy?

Đoạn kết có hậu cho người đàn ông bị kẻ xấu phá 400 chậu hoa cúc

TTO - Người đàn ông trồng hoa ở thủ phủ hoa cúc miền Trung bị kẻ xấu bẻ khoảng 400 chậu hoa cúc đã nở nụ cười, sau khi nhận được sự chia sẻ của mọi người.

Kẻ gian đành đoạn phá 400 chậu hoa trong đêm, chủ vườn ôm món nợ

TTO - Trông chờ vào vụ hoa tết sau một năm lao đao vì lũ lụt rồi COVID-19, người trồng hoa ở thủ phủ hoa cúc lớn nhất miền Trung 'chết điếng' khi 400 chậu cúc bị kẻ gian bẻ gãy.

Tâm sự của hoa nhài

TTO - Các loài hoa ở một tiệm hoa trò chuyện với nhau về số phận của mình nhân ngày phụ nữ.