Tag: hát rong

Tuấn Dũng ấn tượng với hóa thân người hát rong mù, mơ ‘đời như ý’

Tuấn Dũng lấy nước mắt khán giả khi làm kép chính trong vở diễn 'Thương thì thương thế thôi' lấy cảm hứng từ truyện ngắn 'Đời như ý' của Nguyễn Ngọc Tư.

Tiếng lòng Sơn 'xẩm'

TTO - Ở các khu chợ miền Bắc, hình ảnh Bùi Công Sơn trải manh chiếu hát xẩm đã trở nên quen thuộc.

Người hát rong Triệu Lôi trở thành hiện tượng ở Trung Quốc

TTO - 'Có người có thể ca hát, có vài người bắt buộc phải ca hát' - ca sĩ Triệu Lôi đã tâm sự như thế...

Hát để sẻ chia với bệnh nhi nghèo

TTO - Chia sẻ với những bệnh nhi nghèo không có đủ kinh phí chữa bệnh, Trần Trọng Thái cùng học trò và bạn bè “ôm loa” xuống đường hát rong, kiếm gần 700 triệu đồng để đóng viện phí cho các em.

Chàng trai Tây hát rong ở Sài Gòn kiếm tiền du lịch

TTO - Đêm mùng 7 tết Đinh Dậu 2017, chúng tôi bắt gặp một người nước ngoài đứng ở góc đường Đồng Khởi - Lý Tự Trọng, TP.HCM, tay cầm guitar say sưa hát.

Giúp bệnh nhân nghèo bằng tiếng hát

TTO - Mỗi tuần hai buổi, đều đặn ba tiếng mỗi đêm, hàng chục thành viên trong nhóm Hàt rong từ thiện mang theo loa đài, mặc trang phục lịch sự rồi cất tiếng hát tại những quán ăn, nhà hàng họ đi qua.

Kỳ cuối: Những phận người mưu sinh bên lề bàn nhậu

TTO - Những lần trò chuyện chớp nhoáng trong quán nhậu, người bán vé số tật nguyền, cô bán trứng cút lộn, anh phục vụ bàn, cụ già bán trái cây... đã dạy cho chúng tôi một bài học lớn về cách làm nghề, làm người.

"Hotboy kẹo kéo" Bùi Vĩnh Phúc hát Yêu em nhưng không với tới

TTO - Xem clip chàng trai được gọi là "hotboy kẹo kéo" Bùi Vĩnh Phúc hát ca khúc Yêu em nhưng không với tới.

'Hot boy kẹo kéo' Vĩnh Phúc từ lề đường lên sân khấu

TTO - Từ một người thợ cắt tóc nhảy sang hát kẹo kéo, rồi làm video ca nhạc (MV) và đi thi truyền hình thực tế, đùng một cái, “hot boy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc trở thành ca sĩ được mời đi lưu diễn khắp cả nước với giá catsê bạc triệu.

Những “bóng hồng” và chuyện tình kẹo kéo

TTO - Trước đây, hát rong bán kẹo kéo trên đường phố Sài Gòn chỉ dành cho cánh mày râu. Nhưng bây giờ, nhiều cô gái tuổi đôi mươi cũng xuống đường đem tiếng hát, lời ca để mua vui cho khách nhậu.