Tag: hamburg

CĐV khóa cột khung thành khiến trận đấu bị hoãn 30 phút

Sáng 10-2, trận Hamburg gặp Hannover ở Bundesliga 2 đã bị hoãn 30 phút, do CĐV khách khóa các cột khung thành phản đối chủ sở hữu.

Xem CĐV Hamburg tràn vào sân... 'ăn mừng hụt' vì tưởng thăng hạng

Sau chiến thắng 1-0 trước Sandhausen đêm 28-5, cổ động viên Hamburg đã tràn vào sân ăn mừng thăng hạng. Nhưng chỉ vài giây sau tất cả đều... 'đứng hình'!

Đình công lớn ở Đức, hàng triệu người bị gián đoạn đi lại

Các sân bay, ga xe lửa và bến xe buýt trên khắp nước Đức đã tạm ngừng hoạt động vì cuộc đình công quy mô lớn của người lao động vào ngày 27-3.

Xả súng ở Đức, chưa bắt được thủ phạm

Cảnh sát Đức cho biết nhiều người đã thiệt mạng trong vụ xả súng tại một nhà thờ ở thành phố Hamburg, miền bắc nước Đức, hôm 9-3.

Cầu thủ tính nóng như kem bị trọng tài rút thẻ đỏ

Bị đối thủ kéo quần, tiền đạo Aaron Opoku (Hamburg) đã phản ứng thái quá, tung cú đá mạnh vào bụng hậu vệ Fabian Holland (Darmstadt) và bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp.

TTO - Tiền đạo Aaron Opoku đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, sau khi thực hiện một cú đá mạnh vào bụng đối thủ để trả đũa vì bị kéo quần trong trận Hamburg thua Darmstadt 1-2 ngày 20-8 ở Giải hạng nhất Đức.

Đức bắt giữ 4,5 tấn cocaine hơn 1,1 tỉ USD

TTO - Cơ quan chức năng Đức thu giữ 4,5 tấn cocaine trị giá tỉ đô tại thành phố cảng Hamburg ở miền bắc trong phi vụ lớn nhất từ trước đến nay.

Đi chợ Giáng sinh trời Âu có gì vui?

TTO - Để cảm nhận được thật sự không khí của chợ Giáng sinh ở châu Âu, mời bạn đến các thành phố lớn hay thị trấn ở nước Đức. Nhưng bạn có thể mua gì ở chợ Giáng sinh?

Tấn công bằng dao ở Đức: 1 người chết, 6 người bị thương

TTO - Một vụ tấn công bằng dao tại siêu thị ở Hamburg (Đức) vừa xảy ra khiến 1 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương.

Hình ảnh khác của thượng định G20 Hamburg

TTCT- Những cuộc gặp “tay đôi”, những cuộc xuống đường “loạn đả” dễ che khuất nhiều điều quan trọng khác của thượng đỉnh G20 Hamburg năm nay, nhất là khi nhìn từ vị trí những nền kinh tế “thu nhập trung bình” hoặc “đang phát triển”. Liệu những thượng đỉnh như thế này có phải là “để mà chơi”?