Tag: giờ vàng

Tôn vinh phác đồ 'giờ vàng' cứu sống trẻ sinh cực non

Phác đồ giờ vàng với nhiều công nghệ hiện đại tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM vừa được vinh danh

'72 giờ vàng' cứu người đang trôi qua, cứu hộ Nhật trước nỗ lực cuối cùng

Các nỗ lực cứu hộ ở tỉnh Ishikawa, Nhật đang được tiếp tục với mức độ khẩn cấp hơn, nhưng “72 giờ vàng” cho các nỗ lực cứu người đang dần đóng lại.

72 'giờ vàng' sau động đất ở Morocco

Trong khi quân đội Morocco đang triển khai các đội cứu hộ, Algeria đã mở không phận cho các chuyến bay nhân đạo và y tế tới Morocco.

‘Hành trình công lý’ remake từ kịch bản bom tấn có nguy cơ thành... bom xịt

Khán giả xem gần hết phim vẫn chưa hiểu 'Hành trình công lý' là gì, nhân vật tìm công lý cho ai mà chỉ thấy quẩn quanh chuyện tình cảm, mối quan hệ phức tạp...

Giờ kim cương của công sở: 11 giờ sáng thứ 2 tháng Mười

Theo khoa học, hiệu suất làm việc trong một tuần sẽ đạt đỉnh lúc 11 giờ sáng ngày thứ hai, và vào tháng Mười. Hãy tận dụng thời điểm này hết cỡ!

Nhà sản xuất lên tiếng việc tạo dáng 'quyến rũ quá mức' trên sóng giờ vàng

TTO - Trước phản ứng của khán giả rằng các thí sinh của 'Nữ hoàng quyến rũ' tạo dáng khêu gợi, phản cảm trên giờ vàng của HTV, nhà sản xuất cho biết đã tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định từ đối tác Nhật Bản.

'Được đầu tư xứng tầm, phim Việt vẫn hút khán giả'

TTO - Đạo diễn Đỗ Thanh Hải nhận xét, khán giả Việt ngày càng đòi hỏi chất lượng, mong muốn được xem những sản phẩm tốt, thậm chí tương xứng với chất lượng phim truyền hình của các nước khác như Hàn Quốc, Trung Quốc.

Người Việt vẫn khao khát xem phim Việt?

TTO - Như một quy luật, hành trình của phim truyền hình Việt cũng có lúc thăng, trầm. Phải chăng, phim Việt đang ở thời kỳ quá độ - như thể 'sau cơn mưa, trời lại sáng'?

Phim Việt trượt khỏi 'giờ vàng': Yếu thế với những show giải trí khác

TTO - Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, năm 2019 Đài truyền hình Việt Nam dự kiến điều chỉnh khung giờ phim Việt trên kênh VTV1, mỗi tập phim tối đa 30 phút (kể cả quảng cáo)...

Tìm ra giờ vàng cho "chuyện yêu" để cơ thể tràn đầy năng lượng

“Chuyện ấy” vào đúng thời điểm sẽ làm gia tăng hoóc-môn endorphin, làm giảm huyết áp và căng thẳng, giúp bạn cảm thấy sung sức hơn trong phần ngày còn lại; và các nhà nghiên cứu đã tìm ra thời điểm lý tưởng của "chuyện yêu".