Tag: giam lỏng

Vụ chủ mỏ đất ‘giam lỏng’ phóng viên: Thanh tra toàn diện Công ty TNHH Lý Tuấn

TTO - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu thanh tra toàn diện việc chấp hành các quy định trong hoạt động khoáng sản của Công ty TNHH Lý Tuấn - chủ mỏ đất Dông Cây Dừa từng ‘giam lỏng’, cản trở phóng viên tác nghiệp.

Vụ chủ mỏ đất ‘giam lỏng’ phóng viên: Hỏa tốc kiểm tra mỏ đất Dông Cây Dừa

TTO - Sau vụ chủ mỏ đất Dông Cây Dừa đổ đất ‘giam lỏng’ nhóm phóng viên tác nghiệp, chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi phát đi văn bản hỏa tốc yêu cầu các sở ngành liên quan kiểm tra các hoạt động khai thác tại mỏ đất và yêu cầu xử lý nghiêm.

Vụ chủ mỏ đất 'giam lỏng' phóng viên: Nhiều mốc giới biến mất, doanh nghiệp từng bị phạt

TTO - Ngày 7-9, UBND xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đã có biên bản kiểm tra gửi UBND tỉnh Quảng Ngãi và các bên liên quan sau vụ việc chủ mỏ đất ‘giam lỏng’ phóng viên tác nghiệp tại mỏ đất Dông Cây Dừa.

Chủ mỏ điều 2 xe tải chặn đường, đổ đất 'giam lỏng' phóng viên

TTO - Sau khi tác nghiệp xong, nhóm phóng viên đi ra khỏi mỏ đất, bất ngờ trên đường đi thì bị hai xe tải dán logo "Lý Tuấn" chặn đường. Sau khi biết là nhà báo, 2 xe tải nêu trên đã đổ hết đất có sẵn trên xe, bịt kín lối đi.

Không thể chống dịch kiểu 'khóa trái cửa'

TTO - PGS.TS Trần Đắc Phu - cố vấn Văn phòng Đáp ứng khẩn cấp dịch bệnh - kêu gọi các địa phương tạo điều kiện để người dân về quê đón Tết trong thời điểm Việt Nam đã chấp nhận ngưng chiến lược "Zero COVID", chấp nhận có người nhiễm trong cộng đồng.

Chủ quán karaoke giam lỏng 13 nữ nhân viên phục vụ

TTO - 13 cô gái là nhân viên của một quán karaoke bị chủ quán và 2 nam thanh niên nhốt trong cùng một phòng để phục vụ quán hát. Nếu các nữ nhân viên có ý định bỏ trốn sẽ bị đánh và dùng khóa số 8 còng tay vào giường.

Giải trình việc du khách tố bị 'giam lỏng' giữa Vịnh Hạ Long

TTO - Ban quản lý Vịnh Hạ Long thừa nhận có lập biên bản tàu vi phạm (thiếu 1 vé tham quan) kéo dài khoảng 80 phút nhưng là do thuyền trưởng không chịu ký biên bản.

Giữ người chưa trả đủ tiền tiệc cưới, coi chừng phạm tội

TTO - Tối 8-1, vợ chồng anh T. tổ chức tiệc cưới tại một nhà hàng trên đường Thoại Ngọc Hầu (P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM).

Công an phường chứng kiến thanh lý hợp đồng cầu thủ?

TTO – Trao đổi với Tuổi Trẻ, cầu thủ Đức Linh cho biết, anh bị đội bóng XSKT Cần Thơ giam lỏng sau buổi làm việc chấm dứt hợp đồng với lãnh đạo CLB này vào sáng 10-11. Phía đội Cần Thơ nói, họ chỉ giữ chân Đức Linh để chờ công an phường chứng kiến vụ thanh lý hợp đồng!

Vụ 701 du khách bị "đày" ở Thái Lan: Bồi thường 2,5 triệu đồng/khách

TT - Ngày 24-6, đại diện Công ty Travel Life - đơn vị tổ chức tour du lịch kết hợp hội nghị cho 701 khách đi Thái Lan - đã có buổi gặp với đại diện du khách để thống nhất việc bồi thường thiệt hại.