Tag: giá vé máy bay

Tăng bay đêm sau 21h, thêm vé máy bay 1,7 triệu đồng/chặng

Để thêm lựa chọn cho hành khách trong bối cảnh tải cung ứng giảm do ảnh hưởng của việc triệu hồi động cơ, hãng bay quyết định khai thác hàng ngàn chuyến bay đêm sau 21h mỗi ngày vào cao điểm lễ 30-4 và dịp hè.

Giá vé máy bay cao dịp lễ, khách kêu 'không kham nổi'

Chặng Hà Nội - Phú Quốc, giá vé máy bay khứ hồi đi ngày 27-4 đến 3-5 có giá 9-10 triệu đồng, cao hơn 1,5-2 triệu đồng so với tuần trước.

Giá vé máy bay 'sang chảnh' dịp nghỉ lễ

Cứ đến dịp nghỉ lễ dài ngày là vé máy bay lại tỏ ra "sang chảnh" - Biếm họa trên bìa 4 Tuổi Trẻ Cười phát hành sáng nay.

Cục Hàng không yêu cầu các hãng xem xét tăng chuyến  dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5

Cục Hàng không đã họp với các hãng hàng không để xem xét tăng chuyến bay, tăng chỗ nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp lễ 30-4 và 1-5.

Giá vé máy bay cao: Cục Du lịch quốc gia Việt Nam nói gì?

Giá vé máy bay neo cao, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam mong phát triển những sản phẩm du lịch đường biển, đường sắt.

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để kích cầu du khách đến chơi lễ 30-4, hè 2024.

Thiếu máy bay toàn cầu, vé sẽ hiếm và tăng giá?

Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng trao đổi với Tuổi Trẻ xung quanh câu chuyện thiếu máy bay của các hãng hàng không ở Việt Nam khiến hành khách, người dân, doanh nghiệp du lịch lo lắng tăng giá vé máy bay, khó khăn cho việc đi lại.

Thiếu máy bay do bảo dưỡng, đi lại ra sao?

Các hãng hàng không đang sụt giảm mạnh đội máy bay do phải kiểm tra động cơ và bảo dưỡng, thậm chí có hãng bay không còn máy bay để khai thác.

Bộ trưởng Hồ Đức Phớc: Giá vé máy bay dù có tăng nhưng các hãng hàng không vẫn lỗ

Theo Bộ trưởng Hồ Đức Phớc, khung giá vé máy bay do Bộ Giao thông vận tải ban hành có 15 mức và hiện các hãng hàng không đang điều hành trong khung, chưa vượt.

Điểm tin 18h: Du lịch hè lo ế ẩm vì giá vé máy bay; Ukraine sẽ dùng AI để rà phá bom mìn

Nhiều thông tin được cập nhật trong chương trình "Điểm tin cùng bạn 18h" ngày 3-3.