Tag: George Bush

Cựu tổng thống George W. Bush lên tiếng về tình hình Afghanistan

TTO - Sau khoảng thời gian im lặng, cựu tổng thống Mỹ George W. Bush - người phát động cuộc chiến tại Afghanistan sau sự kiện khủng bố 11-9 - đưa ra tuyên bố chính thức về cuộc khủng hoảng tại quốc gia Nam - Trung Á.

2019: Năm bản lề của thế kỷ 21

TTO - Thế kỷ 21 dường như nay mới bắt đầu, từ cuối thập kỷ thứ hai, với sự suy vong của siêu cường duy nhất còn sót lại của thế kỷ trước và sự nổi lên không cưỡng nổi của những siêu cường mới.

Cựu tổng thống George H. W. Bush qua đời, thọ 94 tuổi

TTO - Ông George Herbert Walker Bush (thường viết tắt là George H. W. Bush) tổng thống thứ 41 của nước Mỹ và là cha của tổng thống thứ 43 của Mỹ, vừa qua đời ở tuổi 94.

Ghé thăm công viên có hơn 6.000 tượng đá tại Hàn Quốc

TTO - Tại Hàn Quốc, có một công viên kỳ lạ chứa hàng ngàn tượng đá khắc hình các nhân vật nổi tiếng như Hillary Clinton, Michael Jackson hay David Beckham.

Tỉ phú Donald Trump tổng tấn công đối thủ Jeb Bush

TTO - Tỉ phú Donald Trump, ứng cử viên tổng thống Mỹ thuộc Đảng Cộng hòa, mở chiến dịch công kích dữ dội đối thủ Jeb Bush, em trai cựu tổng thống Mỹ George W. Bush.

​Cựu Tổng thống Bush từng được mai mối với con gái của Nixon

TTO - Cựu tổng thống Mỹ George W. Bush tiết lộ ông từng được mai mối với con gái của cựu tổng thống Richard Nixon. Nhưng tình yêu đã không đơm hoa kết trái sau cuộc hẹn đầu tiên.

Bắt hacker nổi tiếng nghi xem trộm email cựu tổng thống Bush

TTO - Chính quyền Romania hôm qua 22-1 thông báo đã bắt được người được cho là tin tặc (hacker) nổi tiếng từng xâm nhập vào tài khoản thư điện tử của nhiều quan chức chính trị, gồm cả cựu tổng thống Mỹ George W. Bush.

New York, 11-9-2001, 8g46...

TT - Cả thế giới lúc này đều biết New York đang là mục tiêu của một cuộc tấn công chưa từng có. Chỉ riêng Tổng thống Mỹ George Bush là không biết. Ông đang ở đâu?

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Lawrence S. Eagleburger qua đời

TTO - Cựu Ngoại trưởng Mỹ Lawrence S. Eagleburger thời Tổng thống George Bush (cha) cuối năm 1992 và đầu năm 1993 - vừa qua đời ở tuổi 80.

Dấu hỏi công lý

TT - Theo các tiết lộ rò rỉ và thường thay đổi của Chính phủ Mỹ, Bin Laden bị giết ngay trước mặt vợ con, không có vũ khí trong tay. Giới làm luật trên thế giới đang chia rẽ xung quanh tranh luận về việc Mỹ ám sát Bin Laden có hợp pháp hay không.