Tag: Game of thrones

Hoang mang phim trực tuyến: Tác hại của sự vô hạn

Trong những năm gần đây, bên cạnh ‘nên xem phim gì?’, khán giả phim trực tuyến còn đau đầu vì ‘xem trên nền tảng nào’, vì có quá nhiều.

Sao phim Game of Thrones đến Việt Nam, Thanh Sói được quốc tế khen ngợi

Sao phim 'Game of Thrones' đến Việt Nam. 'Thanh Sói' được quốc tế khen ngợi. Huỳnh Tông Trạch bị chỉ trích vì trêu đùa khiếm nhã cơ thể phụ nữ.

Phim truyền hình dài tập và các diễn viên gen Z tài năng

Sự thăng hoa của phim truyền hình trong những năm trở lại đây đã giới thiệu hàng loạt ngôi sao trẻ gen Z đầy tài năng, hầu hết họ chỉ mới ở độ tuổi đôi mươi.

House of the Dragon: Viết tiếp kỷ nguyên phim truyền hình

TTO - Ba năm kể từ sau bộ phim Game of Thrones, công chúng màn ảnh mới lại chứng kiến những con rồng bay lượn trên bầu trời. House of the Dragon đã mang đến tiếng thét của rồng và những màn đấu đá chính trị hòng trên phim truyền hình.

Cặp đôi 'mây mưa' tại bối cảnh quay phim 'Trò chơi vương quyền'

Một cặp đôi khách du lịch đã ngang nhiên 'mây mưa' ngợp trời, chỉ dừng lại khi có có người yêu cầu dừng lại.

Người đàn ông mạnh nhất hành tinh phá kỷ lục nhấc tạ 501kg

Julius Bjornsson - được mệnh danh là người đàn ông mạnh nhất hành tinh và cũng là ngôi sao trong loạt phim đình đám “Game of Thrones” - vừa thiết lập thêm một kỷ lục mới khẳng định “đế chế” của mình.

Thiết kế của Công Trí tại Emmy 2019 vào top đầm đẹp

TTO - Chiếc đầm của nhà thiết kế Việt Nam được nữ diễn viên Julia Garner diện tại Emmy hồi đầu tuần này đã giúp cô có mặt trong Top 10 nữ diễn viên mặc đẹp nhất sự kiện, theo báo The Hollywood Reporter.

TTO - Game of Thrones để quên... sạc máy tính, lính Stormtrooper trong Star Wars bị... đụng đầu vào cửa, hay Leonardo DiCaprio... nhầm thoại trong Titanic là những 'hạt sạn' nổi tiếng trong lịch sử phim ảnh.

10 phim truyền hình Mỹ nhiều cảnh nóng hơn cả Game of Thrones

TTO - Trước Game of Thrones, series phim đình đám của Đài HBO, có không ít tác phẩm truyền hình khai thác cảnh nóng triệt để, thậm chí không thua gì phim người lớn!

Tại sao Việt Nam không có Game of Thrones hay The Expanse?

TTO - Sau khi Game of Thrones kết thúc, khán giả lại thấp thỏm chờ đợi phần mới nhất của The Expanse - bộ phim được xem như 'Cuộc chiến vương quyền trên vũ trụ' - sẽ được phát hành cuối năm nay.